Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Phó phòng Kinh doanh (phụ trách Đại lý)
AOBA Việt Nam
99 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 19 - 22 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

* Công việc chính:

- Xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh dự án: Phân kỳ kinh doanh dự án theo các giai đoạn cụ thể; Đề xuất thời điểm kinh doanh dự án phù hợp; Tính toán chỉ tiêu bán hàng theo từng giai đoạn; Đề xuất lực lượng bán hàng và chi phí kinh doanh dự án trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt và triển khai

- Thu thập dữ liệu, tình hình từ thị trường, đối thủ cạnh tranh: giá bán, chính sách bán hàng, phương thức tổ chức bán hàng

- Đánh giá đối thủ cạnh tranh, dự án cạnh tranh: điểm mạnh, điểm yếu, hiệu quả của kế hoạch kinh doanh

- Cập nhật tình hình thị trường thường xuyên để có thể đưa ra các dự báo thị trường trong ngắn hạn và trung hạn

- Chủ trì, phối hợp với Phòng QLSP để xây dựng giá bán sản phẩm, các hệ số cơ bản, các hệ số đặc biệt nhằm đảm bảo bảng giá phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty

- Chủ trì xây dựng Chính sách bán hàng dựa trên tình hình thực tế của thị trường nhằm đạt hiệu quả cao nhất

- Đào tạo, kiểm tra/kiểm soát hoạt động bán hàng liên quan đến Đại lý phân phối

* Công việc khác:

- Tham gia xây dựng Quy trình bán hàng giữa Chủ đầu tư và Đại lý/ chuyên viên kinh doanh

- Phối hợp xây dựng các biểu mẫu bán hàng, mẫu Hợp đồng ký kết với khách hàng, đại lý phân phối

- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp

o Lương thưởng:

- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực

- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực

- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)

o Phúc lợi:

- Phụ cấp cơm trưa các ngày làm việc trong tuần

- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)

- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **

- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)

o Trang thiết bị:

- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc.

- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

o   Tác phong, ngoại hình:

- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 28 – 40 tuổi.

- Ưu tiên ứng viên ngoại hình ưa nhìn

- Tác phong lịch sự, nghiêm túc

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn

o   Bằng cấp, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh…) hoặc các chuyên ngành liên quan (Kinh doanh Bất động sản...)

- Ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí tương đương ở môi trường Chủ đầu tư Bất động sản, 

o   Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:

- Kỹ năng: giải quyết vấn đề, trình bày, giao tiếp và thương lượng tốt

- Có khả năng tổ chức, quản lý, phân công việc.

- Làm việc độc lập, hợp tác và chủ động

- Tính cách cá nhân: nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng;

- Tiếng Anh: đọc, hiểu tài liệu, giao tiếp tốt.

o   Yêu cầu khác:

- Có đam mê với công việc kinh doanh

- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
  • Lương: 19 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá