Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
TRƯỞNG PHÒNG PRICING
AOBA Việt Nam
99 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Quản lý giá đầu vào tốt nhất có thẻ
2. Set up tariff costing cho Sale
3. Quản lý các công việc của bộ phận Pricing
4. Quản lý Nhân viên pricing và nhận báo cáo từ Nhân viên
5. Phân tích và đánh giá năng lực của nhà cung cấp nhằm tư vấn với nội bộ Điều độ, Ban Giám đốc trong việc hợp tác với nhà cung cấp tốt nhất.
6. Tương tác với các đối tác, nhà cung cấp, nhà thầu (vendor), các hãng hàng không, hãng tàu....lấy giá dịch vụ, giá vận chuyển tốt nhất có thể.
7. Giữ mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, nhà thầu, với các hãng tàu, hãng hàng không để luôn luôn được sự hỗ trợ về dịch vụ cũng như được ưu đãi giá dịch vụ, giá vận chuyển tốt nhất có thể.
8. Hỗ trợ NV pricing thực hiện việc báo giá cho sale, khách hàng, pricing TCL một cách nhanh chóng và kịp thời theo Quy định về thời gian báo giá.
9. Đảm bảo giá cạnh tranh và tối ưu hóa lợi nhận đem về cho Công ty.
10. Tổng hợp các chi phí dịch vụ khác và luôn cập nhật sự thay đổi để cập nhật cho Sale, Khách hàng, Pricing TCL.
11. Tổng hợp các chính sách cho một số loại mặt hàng (trong phạm vi am hiểu và được cập nhật) để tư vấn cho Sale, Khách hàng, pricing TCL.
12. Cập nhật giá hàng tuần, hàng tháng.
13. Duy trì và tạo mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp bằng cách gặp gỡ, giao lưu hàng tháng, hàng quý khi cần.
14. Đồng hành với OP team để tư vấn cho Sale, Khách hàng những câu hỏi về hàng hóa, thủ tục khai báo hải quan....
15. Tương tác tốt và làm việc theo quy trình với các bộ phận có liên quan: Điều Độ, Operation, Customer Service và kế toán.
16. Báo cáo hàng tháng cho BGĐ hoặc khi được yêu cầu.
17. Tham gia các buổi đào tạo, meeting do công ty tổ chức
18. Các công việc khác khi được Trưởng phòng/ BGĐ phân công, yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành xnk, ngoại thương, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm pricing và quản lý bộ phận với pricing
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
- Nghiệp vụ: freight forwarding, logistics
- Kỹ năng ứng xử & giao tiếp hòa nhã, đúng chuẩn mực
- Kỹ năng tư vấn & giải quyết tình huống tốt
- Kỹ năng thương lượng và thuyết phục khách hàng có hiệu quả.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian có hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý nhân viên.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá