Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Trưởng phòng HCNS (lĩnh vực nội thất)
AOBA Việt Nam
99 việc làm 27 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 17 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.1. Tuyển dụng:

- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai tuyển dụng nhân sự cho Công ty, theo kế hoạch đã được BGĐ phê duyệt hoặc tuyển bổ sung, thay thế cho nhân sự mới nghỉ việc, bị điều chuyển công tác.

- Tuyển dụng nhân sự, tham gia phỏng vấn, đào tạo hội nhập nhân viên.

- Đánh giá hiệu suất lao động của nhân viên

- Thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực, tìm và giữ chân nhân tài cho doanh nghiệp phù hợp trong những thời điểm khác nhau.

1.2. Quản lý Nhân sự:

- Phụ trách xử lý mọi sự vụ liên quan đến người lao động (NLĐ), tổ chức ký hợp đồng thử việc, ký hợp đồng lao động chính thức, chấm công, cho nghỉ phép, cho nghỉ việc, điều chuyển công tác đến đánh giá kết quả hoàn thành công việc, xử lý mâu thuẫn, tranh chấp giữa NLĐ ...

- Quản lý hồ sơ nhân sự.

- Giám sát quy trình làm việc của bộ phận nhân sự mỗi ngày

- Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh và văn hóa doanh nghiệp tích cực.

- Tư vấn, đề xuất, xây dựng/triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/hiệu quả.

1.3. C&B:

- Tham gia soạn thảo Nội quy, quy chế làm việc trong Công ty, hướng dẫn và giám sát thực hiện.

- Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ, quá trình công tác của nhân viên toàn công ty (HĐLĐ, BHXH, lương, chức vụ, khen thưởng, kỷ luật ...)

- Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách liên quan đến quyền lợi của nhân viên công ty.

- Xây dựng, đề xuất thay đổi các chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên công ty theo quy định của pháp luật.

1.4. Công tác hành chính

- Quản lý việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ; Quản lý tài sản và các hoạt động cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho các hoạt động của công ty;

- Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục hành chính (nếu có).

- Theo dõi các chi phí chung của Công ty;

- Quản lý bếp ăn Công ty

- Quản lý Ký túc xá Công ty

- Giúp TGĐ sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, chuẩn bị các tài liệu, báo cáo.

- Tham gia các cuộc họp, lập biên bản họp và nhắc việc cho TGĐ;

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan, tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất là một lợi thế.

- Có kiến thức quản trị, quản lý nói chung và quản trị nhân sự nói riêng.

- Có khả năng xây dựng và thực thi các quy trình, quy định.

- Có khả năng huấn luyện và đào tạo đội ngũ, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

- Nắm vững luật Lao động, luật BHXH

- Làm việc chủ động, sáng tạo, trách nhiệm cao.

- Tư duy logic, sắp xếp có hệ thống, tự lập kế hoạch, mục tiêu, bao quát công việc tốt.

- Quản lý và đào tạo nhân viên, dẫn dắt, đồng hành, thúc đẩy đội nhóm.

- Khả năng giao tiếp, trình bày tốt, có thể kết nối mọi người.

- Năng lực đàm phán, thuyết phục & phân tích, giải quyết vấn đề nhanh chóng.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và làm báo cáo tốt.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

-       Lương thỏa thuận theo năng lực (13-17tr)

-       Ăn trưa tại Công ty

-       Đóng BHXH sau khi trở thành nhân viên chính thức (thử việc 2 tháng)

-       Hỗ trợ điện thoại, công tác phí

-       Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch…

-       Tăng lương theo năng lực thực tế được đánh giá hàng năm.

-       Môi trường làm việc thân thiện, thỏa mái, hòa đồng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ T2 - T7
  • Lương: 13 Tr - 17 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá