Mô tả công việc
- Lên lịch trình, sắp xếp các cuộc họp, gặp gỡ đối tác, khách hàng;
-
Hỗ trợ cấp trên phiên dịch trong những buổi họp và truyền đạt thông tin của cấp trên tới các phòng ban;
-
Các công việc cá nhân khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
-
Biên dịch tài liệu;
Yêu cầu công việc
-
Giới tính: Nữ/dưới 35
-
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
-
Bắt buộc thành thạo Tiếng Trung, có khả năng giao tiếp tốt.
-
Nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc, có khả năng giải quyết vấn đề độc lập.
-
Tính cách hòa đồng, thân thiện, có trách nhiệm trong công việc.
-
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc kinh nghiệm vị trí tương đương.
-
Thành thạo tin học văn phòngg.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương hấp dẫn: UP TO 20.000.000
-
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
-
Được thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty, lương tháng 13.
-
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp.
-
Mua sản phẩm với giá ưu đãi cho nhân viên.
-
Được tham gia Teambuilding của Công ty.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.