Mô tả công việc
-Đầu mối truyền đạt chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc tới các Phòng/Ban/Đơn vị liên quan; hỗ trợ/phối hợp với các đơn vị triển khai theo yêu cầu của Ban TGĐ.
-Rà soát hồ sơ, tài liệu trình ký
-Sắp xếp lịch làm việc và nhắc lịch. Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản.
-Bố trí sắp xếp hồ sơ, tài liệu, thư từ, hợp đồng, công văn, thông báo ngăn nắp khoa học
-Giúp việc cho Tổng Giám đốc trong việc tiếp khách, công tác đối nội, đối ngoại,
-Sắp xếp và tham gia các cuộc họp do TGĐ chủ trì khi có chỉ đạo
-Các công việc khác theo sự phân công, điều động của Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
-Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành tài chính, thương mại, kinh tế, ngoại thương....
- Kỹ năng:
·Kỹ năng tin học cơ bản
·Khả năng ứng biến và xử lý tình huống/ thông tin tốt;
·Sử dụng tốt tiếng Trung trong công việc (4 kỹ năng)
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 15-20 Triệu/ Tháng
-Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
-Khám sức khỏe, Du lịch nghỉ mát,..
-Được công ty hỗ trợ ăn trưa
-Làm việc trong môi trưởng chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện.
-Các chế độ khác theo quy định của công ty
-Tăng lương định kỳ, thưởng Lễ Tết
-Không tiếp khách, không công tác. Môi trường văn phòng, thuần công tác thư ký giấy tờ, lịch làm việc, hỗ trợ lãnh đạo công tác hậu cần.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.