Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Order Processing)
AOBA Việt Nam
99 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Quản lý đơn hàng, phối hợp với giám sát sản xuất và các bộ phận trong xưởng sản xuất đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng tiến độ và theo đúng yêu cầu của Đối tác/Khách hàng
Kịp thời cập nhật với xưởng, các bộ phận liên quan nếu có bất cứ thay đổi nào về đơn hàng
Tiếp nhận và giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc của Đối tác/Khách hàng về đơn hàng
Phối hợp với Nhân viên chứng từ hải quan để mở tờ khai xuất hàng
Tiến hành xuất khẩu đơn hàng đúng hạn
Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển xử lý các thủ tục xuất hàng đảm bảo đơn hàng được xuất
Làm báo cáo doanh thu hàng hàng tháng
Báo cáo lỗi hàng tháng, tìm hiểu nguyên nhân của các báo cáo lỗi để đưa ra phương án xử lý phù hợp.Tối thiểu từ 2 -5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
Sử dụng tiếng Anh tốt, thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là kỹ năng excel.
Kỹ năng đàm phán tốt, kiên nhẫn và cẩn thận khi xử lý thư từ khiếu nại, phàn nàn về đơn hàng từ phía Đối tác/khách hàng.
Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và ham học hỏiMôi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh.
Công ty trong giai đoạn phát triển tốt.
Thời giờ làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Công ty có xe đưa đón CB- CNV đi làm từ Hà Nội (từ Big C Trần Duy Hưng, Mỹ Đình, Trung Văn, Tố Hữu, SYM Hà Đông)
Mức lương: từ 13 đến 18 triệu hoặc thỏa thuận theo năng lực
Được hưởng lương tháng thứ 13;
Tiền thưởng các ngày Lễ, Tết tuân theo quy định chung của công ty. Được rà soát tăng lương vào cuối năm, ngoài ra trong năm có thể được đánh giá tăng lương theo hiệu quả công việc.
Có hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Chế độ BHXH và BHYT, BHTN: được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật bảo hiểm về mức đóng và tỷ lệ đóng. Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Chế độ nghỉ ngơi: Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, Tết, phép năm... theo quy định của Nhà nước. Hằng năm, người lao động được đi tham quan, du lịch, nghỉ mát theo quy định của Công ty.
Các chế độ khác: Theo Luật Lao động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy định của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá