Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào và đón khách
Greet and welcome guests
- Hướng dẫn và làm thủ tục cho khách vào tòa nhà
Do the guidance and registration for guests entering building
- Trả lời, sàng lọc và chuyển tiếp cuộc gọi đến
Answer, screen, and forward incoming phone calls
- Hỗ trợ các vấn đề về “vật phẩm thất lạc và tìm thấy” Assist in “Lost and Found” activities
- Quản lý khu vực lễ tân gọn gàng và trang nhã, với tất cả văn phòng phẩm và tài liệu cần thiết (ví dụ: bút, biểu mẫu và tài liệu quảng cáo)
Maintain the reception area tidily and presentably, with all necessary stationery and material (e.g., pens, forms, and brochures)
- Quan sát khu vực sảnh chính để đảm bảo vệ sinh và các tiện ích/ thiết bị trong tính trạng hoạt động tốt
Oversee main lobby to ensure the cleanliness and facilities/equipment are in order and in good condition
- Cung cấp thông tin cơ bản và chính xác trực tiếp và qua điện thoại / thư điện tử
Provide basic and accurate information in-person and via phone/email
- Nhận, sắp xếp và phân phối thư / chuyển phát hàng ngày
Receive, sort, and distribute daily mail/deliveries
- Ghi nhận, báo cáo và theo dõi những phản ảnh từ khách thuê với các bộ phận liên quan
Record, report and follow up feedbacks from tenants with the relevant departments
- Duy trì an ninh văn phòng bằng cách tuân theo các quy trình an toàn và kiểm soát việc ra vào quầy lễ tân (nhật ký giám sát)
Maintain office security by following safety procedures and controlling access the reception counter (monitor logbook)
- Cài đặt quyền ra vào cho các thẻ của khách thuê theo sự phê duyệt của Ban quản lý Tòa nhà
Set access for tenants’ card upon the Building Management’s approval
- Thực hiện các công việc khác được phân công theo yêu cầu của người giám sát Perform other assignments as requested by superiors
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office Suite.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.