Mô tả công việc
A. BẢO DƯỠNG
1. Quản lý bảo dưỡng xe tải, xe bồn theo quy định của công ty
2. Xây dựng định mức tiêu hao nhiên liệu của phương tiện vận tải, kiểm tra mức tiêu hao nhiên liệu, kiểm tra km & chi phí xăng dầu của các xe hàng tháng
3. Kiểm tra tình trạng kỹ thuật xe định kỳ & đánh giá tư vấn cho cấp trên phương án thay thế, sửa chữa
4. Báo cáo kịp thời và đầy đủ các vấn đề liên quan đến hoạt động vận tải và tư vấn phương án cho quản lý/
B. SỬA CHỮA
1. Sửa chữa xe tải, xe bồn theo quy định của công ty, chịu trách nhiệm xử lý các sự cố vận chuyển trên đường, có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc (liên quan đến các phương tiện tài sản Messer)
2. Phối hợp với điều phối hàng hóa trong việc giám sát quản lý việc sử dụng phương tiện của lái xe đảm bảo vận tải hiệu quả, an toàn & tiết kiệm chi phí
C. ĐĂNG KÝ ĐĂNG KIỂM, HOÀN THIỆN GIẤY TỜ PHÁP LÝ ĐỘI XE
1. Thực hiện đi đăng ký đăng kiểm
2. Hoàn thiện giấy tờ pháp lý cho đội xe (giấy phép PCCC)
3. Kiến thức về bảo hiểm tài sản, hàng hóa/
4. Kiểm soát vệ sinh, hình ảnh của phương tiện vận tải
D. KHÁC
1. Kiểm tra tay lái khi tuyển dụng nhân viên lái xe tải/
2. Ghi chép đầy đủ, trung thực các thông tin liên quan tới việc bảo dưỡng sửa chữa
3. Tuân thủ nghiêm qui trình an toàn theo quy định của công ty
4. Báo cáo kịp thời các tình trạng liên quan đến kỹ thuật, bảo dưỡng, sửa chữa, đăng kiểm
5. Tuân thủ theo những quy định của Công ty về nội quy lao động, quy định SHEQ, Nội quy PCCC, giao thông
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác của Trưởng phòng bảo dưỡng sửa chữa
Yêu cầu công việc
Kiến thức kỹ thuật điện ô tô, về Tập đoàn Messer và ngành khí công nghiệp
Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý công việc, quản lý thời gian
Tinh thần học hỏi, chủ động, hợp tác trách nhiệm trong công việc/
Kỹ năng phân tích, phát hiện và đề xuất phương án phòng ngừa rủi ro
Học vấn: Trung cấp, cao đẳng chuyên ngành sửa chữa ô tô
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng 3-4 tháng lương/năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, quà sinh nhật, các ngày lễ 01/06, 08/03, 20/10, Tết Trung Thu, ...
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Du lịch hàng năm, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân và công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia các event, teambuilding do công ty tổ chức
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.