Mô tả công việc
- Thực hiện soạn thảo Hợp đồng/ Văn bản, hồ sơ thanh/ quyết toán các chi phí liên quan đến dự án.
- Tham gia hỗ trợ điều phối công việc, xúc tiến, quản lý hồ sơ của dự án theo yêu cầu
- Theo dõi tiến độ thực hiện của các nhà cung cấp.
- Phối hợp làm việc với BP Mua hàng để cập nhật kế hoạch mua sắm và các thông tin liên
quan để triển khai dự án theo yêu cầu.
- Kết nối và phối hợp làm việc trực tiếp với các BP khác để hỗ trợ triển khai dự án đế khi
hoàn thành _nghiệm thu, thanh toán và kết thúc dự án theo yêu cầu.
- Các yêu cầu khác của người Giám sát trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, YT, TN
- Được hưởng 12 ngày phép/ năm.
- Được hưởng lương tháng 13.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là 01 lợi thế
- Từng có kinh nghiệm làm việc và mối quan hệ với các nhà thầu, tư vấn Thiết Kế là 1 lợi thế
- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, thiết bị điện là 1 lợi thế
- Kỹ năng linh hoạt, chủ động, thành thạo vi tính VP, quản lý dữ liệu, biết lập kế hoạch
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường chuyên ngành Xây Dựng
- Chịu khó, năng động
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc zalo giờ hành chính)
Địa chỉ nộp hồ sơ: 19 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.