Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer
Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.
Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ
4. Handling of cash advance or cash received upon check-out.
Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng
5. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản + Phụ cấp công việc + SCV + Tips + Hoa hồng,...
- Thu nhập cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Nghỉ lễ có hưởng lương 11 ngày/năm, nghỉ phép có hưởng lương 12 ngày/năm
- Thưởng lễ, thưởng sinh nhật, trợ cấp ốm đau khi nằm viện, du lịch hằng năm và các hoạt động khác dành cho nhân viên theo quy định của Công ty.
- Được cấp phát đồng phục, hỗ trợ bữa ăn trong ca
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung
- Cơ hội thăng tiến + Xét nâng lương hằng năm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHTY, BHTN theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Ưu tiên Nam
- Yêu cầu thể chất: Gọn gàng, sạch sẽ, thân thiện
- Giao tiếp Ngoại ngữ lưu loát, có thêm 1 ngôn ngữ khác là lợi thế
- Kính nghiệm tại vị trí ít nhất 01 năm trở lên
- Tư duy dịch vụ, tinh thần hiếu khách, khả năng kết nối và sự quan tâm chân thành.
- Tinh thần trách nhiệm, kỹ năng ứng xử, phối hợp và làm việc nhóm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học/Cử nhân chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành nghề phù hợp khác.
Xoay ca: Chiều: 14:00 - 22:00 ; Đêm 22:00 - 06:00 (Tuần 02 ngày)
Tuần off/1ngày. Tháng/04 ngày off
Yêu cầu hồ sơ
Hotline: 0906626074 (zalo hoặc liên hệ trực tiếp)
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.