Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 07/11/2024 01:26
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
AOBA Việt Nam
102 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Công tác Hành chính:Lên kế hoạch dự trù chi phí hành chính hàng tháng và mua sắm theo Kế hoạch được duyệt.Phụ trách hoàn thiện hồ sơ tạm ứng - thanh toán các chi phí văn phòng. Lập bảng theo dõi các khoản chi phí trên, báo cáo lên Trưởng phòng theo định kỳ.Theo dõi, quản lý tài sản văn phòng. Thực hiện các yêu cầu cung cấp tài sản, công cụ làm việc từ các phòng ban bằng các đề xuất thiết bị, biên bản bàn giao.Quản lý hồ sơ, tài liệu công ty theo đúng quy định.Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, an ninh văn phòng làm việc. Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, phụ trách các vấn đề in ấn. Điều phối xe, đặt vé máy bay, khách sạ[protected info] có yêu cầu.Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư.Soạn thảo văn bản hành chính, quyết đị[protected info] có yêu cầu từ BLĐ.Phụ trách tổ chức các sự kiện công ty như liên hoan, du lịch, tất niên, sinh nhật..Quản lý con dấu của công ty, tiếp nhận tài liệu, kiểm tra và rà soát, đóng dấu.Hỗ trợ BP pháp lý thực hiện xin cấp giấy phép, tạm trú cho NLĐ nước ngoài..Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.2.Công việc Lễ tân:Đón tiếp khách và thông báo tới các bộ phận liên quan. Trực điện thoại, chuyển cho các bộ phận liên quan. Quản lý, sắp xếp khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng.Chuẩn bị trà, nước, trang thiết bị cần thiết cho các buổi tiếp khách/ họp hàng tháng.Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng và Đại học chuyên ngành hành chính, nhân sự, văn thư lưu trữ... và các ngành có liên quanKinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương. Thành thạo tin học văn phòng, và các phần mềm có liên quanGiao tiếp tiếng anh cơ bản; đọc, hiểu tiếng anh tốt.Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt, chủ động trong công việc.Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm, tâm huyết với công việc.Quyền lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên. Xét tăng lương linh động theo Quý.Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm... Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.Từ năm thứ 2 làm việc có thêm 03 ngày nghỉ hè (trong tháng 5,6,7) phục hồi khả năng lao động.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá