Mô tả công việc
Quản lý và sắp xếp các loại văn bản, tài liệu của công ty;
Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng;
Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các công việc liên quan
Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi chấm công cho nhân viên;
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên;
Hỗ trợ các công việc hành chính, văn phòng hàng ngày;
Yêu cầu công việc
Nữ từ 21- 28 tuổi
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và Word
Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương
Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Đã tốt nghiệp Đại học
Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Đi làm ngay khi đạt yêu cầu phỏng vấn
Quyền lợi
Lương thỏa thuận khi PV;
Đóng BHXH theo đúng quy định sau 2 tháng thử việc;
Xét tăng lương định kỳ theo chính sách công ty.
Tham gia Party, Teambuilding định kỳ.
Được hỗ trợ ăn trưa và hỗ trợ vé tháng gửi xe;
Được làm việc trong một môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:25:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.