Mô tả công việc
- Tập trung vào các công việc của Ban vận hành kinh doanh khách sạn nhà CLB.
- Làm báo cáo công việc hàng tuần/hàng ngày để phục vụ việc họp giao ban hoặc báo cáo Ban giám đốc.
- Biên phiên dịch trong các cuộc họp, làm biên bản họp, tờ trình...
- Kết nối, xử lý các công việc với các Ban/Phòng/Bộ phận liên quan với Khối Kinh doanh Khách sạn và báo cáo Ban giám đốc khi cần thiết.
- Điều phối lịch trình làm việc để tối ưu hóa việc sử dụng thời gian hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.
- Ngoại hình khá
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên
- Kỹ năng tin học văn phòng, thuyết minh, truyền đạt thông tin tốt.
- Tiếng Anh thành thạo
- Có xe đưa đón từ khu vực Hà Đông, Hà Nội tới sân gôn Hà Nam
Quyền lợi được hưởng
Chăm sóc sức khoẻ
Cơ hội du lịch
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.