Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
+ Đặt hàng, nhập kho, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong công ty
+ Liên hệ sửa chữa và bảo trì thiết bị văn phòng của công ty: máy tính, máy in,....
+ Quản lý kho công ty, kiểm tra hàng tồn kho, cập nhật và cấp phát hàng trong kho cho nhân viên
+ Soạn thảo và dịch thuật các văn bản tài liệu hỗ trợ các phòng ban trong công ty
+ Hỗ trợ tuyển dụng
+ Chuẩn bị và setup phòng họp, sắp xếp và bố trí trà nước tiếp khách
+ Quản lý công văn giấy tờ, cập nhật phiếu xin dấu vào file lưu trữ
+ Cập nhật vào file và làm thanh toán chi phí xăng công tác cho nhân viên
+ Đi văn phòng công chứng giấy tờ cho công ty (nếu có)
+ Tiếp nhận văn bản đi từ các phòng ban và liên hệ gửi thư đi
+ Kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng của công ty
+ Hỗ trợ các công việc bộ phận nhân sự
+ Làm các thanh toán hoá đơn điện nước, hoá đơn siêu thị, hoá đơn điện thoại,....
+ Đặt hàng và quản lý cấp phát nước uống văn phòng
+ Những công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
+ Giới tính: Nữ
+ Vi tính văn phòng tương đương B trở lên
+ Tự tin, năng động, kỹ năng giao tiếp
+ Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị, Hành chính, Luật, Lao động tiền lương,....
+ Ít nhất kinh nghiệm 2 năm ở các vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
+ Chế độ tăng lương + thưởng thường xuyên theo năng lực
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
+ Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật lao động hiện hành
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.