Mô tả công việc
Mục tiêu: Đảm bảo việc quản lý nhóm hỗ trợ kinh doanh thực hiện hiệu quả.
Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
Quản lý và kiểm soát công việc của nhân viên trong nhóm.
Tham gia xây dựng quy trình và các văn bản của Khối Kinh doanh.
Thực hiện báo cáo hàng ngày/định kỳ về tình hình hoạt động bán hàng của Khối Kinh doanh.
Tìm kiếm thông tin của đối thủ để đưa ra các báo cáo phân tích chung.
Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
Tiếp nhận xử lý các vấn đề liên quan đên hoạt động bán hàng tại Khối Kinh doanh.
Xây dựng các mẫu biểu báo cáo, phân tích chỉ số kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Có khả năng nắm bắt thông tin thị trường
Trên 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Tài chính và quản lý hỗ trợ kinh doanh
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có tính chất công việc tương đương
Có kỹ năng báo cáo và phân tích báo cáo
Hiểu và phối hợp các đơn vị khác trong công ty để thực hiện công việc. Có khả năng hướng dẫn, kiểm soát lại các thao tác đơn giản trong quy trình
Biết Tiếng Anh là một lợi thế
Hiểu và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đơn vị đang cung cấp theo quy định, quy trình sẵn có
Có khả năng nắm bắt và vận hành quy trình.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 00:25:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.