Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính- tổng vụ tại văn phòng
- Quản lý, mua sắm tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm, liên hệ sửa chữa khi cần thiết
- Sắp xếp quản lý hồ sơ giấy tờ, liên hệ chuyển phát hồ sơ giữa HN và HCM, VP HN và các công trình
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu
- Quản lý vệ sinh văn phòng
- Các công việc khác trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng sử dụng máy tính, soạn thảo, xử lý văn bản
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng tiếp nhận, học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiểm XH sau khi thử việc
- Tham gia công đoàn và các hoạt động khác của công ty
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ
- Tăng lương hàng năm
- Làm việc từ thứ 2-thứ 6
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.