Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kế Toán Kiêm Hành Chính Văn Phòng
AOBA Việt Nam
102 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
21/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tổ 5, Phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình
Mô tả công việc
Công việc văn phòng:
Đón tiếp khách hàng hoặc đối tác đến làm việc tại công ty, báo cáo cho các bộ phận liên quan và giám đốc công ty nắm được để sắp xếp lịch làm việc.
Tiếp nhận các hồ sơ, chứng từ, văn bản gửi đến công ty, phân loại và gửi đến các phòng, ban, bộ phận chức năng có liên quan giải quyết.
Xử lý công văn, giấy mời, tài liệu, văn bản gửi ra bên ngoài đối tác, cơ quan hoặc khách hàng theo yêu cầu của cấp trên
Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ giấy tờ, công văn, văn bản nhận được trên hệ thống của công ty
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của lãnh đạo, các phòng ban trong công ty.
Sắp xếp giấy tờ, photo in ấn khi cần thiết của các đơn vị, phòng ban, bộ phận gửi đến.
Thực hiện chấm công của bộ phận văn phòng và nhận bảng chấm công từ các bộ phận trong Công ty gửi đến, kiểm soát bảng chấm công theo đúng quy định.
Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, tài sản của văn phòng công ty, quản lý văn phòng phẩm như báo, tạp chí, bút, sách, giấy, tài sản chung của công ty tại văn phòng làm việc.
Trực tiếp giải đáp thắc mắc hoặc chịu trách nhiệm về cầu nối liên hệ với bộ phận có liên quan.
2. Kế toán tiền mặt:
Hàng ngày tiếp nhận và kiểm tra tính hợp pháp của các chứng từ và lập phiếu thu, phiếu chi trình ký duyệt.
Mở sổ chi tiết theo dõi tạm ứng của các cá nhân. Đôn đốc thanh toán dứt điểm các khoản nợ tạm ứng, nợ phải thu khác theo quy định.
Theo dõi và quản lý các hoạt động thu chi tiền mặt tại Quỹ. Đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày với thủ quỹ.
Báo cáo tồn quỹ, tiền mặt hàng ngày trình Giám đốc.
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh có liên quan đến tiền mặt lên phần mềm kế toán.
3. Kế toán tiền lương và các chế độ cho người lao động:
Hàng tháng lập bảng lương và các chế độ cho người lao động.
Lập bảng lương thuế và bảng chấm công + Hợp đồng lao động, các quy chế lương thưởng đi kèm. Chịu trách nhiệm và giải trình chi phí lương của công ty khi cơ quan thuế thanh tra, kiểm tra.
Hàng tháng đăng ký mã số thuế TNCN cho người lao động và người phụ thuộc.
Lập tờ khai thuế TNCN hàng tháng, quyết toán thuế TNCN năm cho người lao động.
Hàng tháng lập bảng tính toán tiền BHXH, BHYT, BHTN của từng cá nhân phải nộp đối chiếu với cơ quan BHXH để trích nộp theo quy định. Làm biên bản giải quyết các thủ tục và chế độ cho người lao động như thai sản, ốm đau kịp thời.
Hàng năm chốt sổ BHXH của từng cá nhân đó nộp với cơ quan bảo hiểm. Làm các thủ tục có liên quan tới người lao động khi cá nhân đó thôi việc tại Công ty. Thanh toán và quyết toán với cơ quan bảo hiểm.
Lưu giữ chứng từ liên quan theo quy định và quy chế của Công ty và phòng tài chính kế toán
Đón tiếp khách hàng hoặc đối tác đến làm việc tại công ty, báo cáo cho các bộ phận liên quan và giám đốc công ty nắm được để sắp xếp lịch làm việc.
Tiếp nhận các hồ sơ, chứng từ, văn bản gửi đến công ty, phân loại và gửi đến các phòng, ban, bộ phận chức năng có liên quan giải quyết.
Xử lý công văn, giấy mời, tài liệu, văn bản gửi ra bên ngoài đối tác, cơ quan hoặc khách hàng theo yêu cầu của cấp trên
Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ giấy tờ, công văn, văn bản nhận được trên hệ thống của công ty
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của lãnh đạo, các phòng ban trong công ty.
Sắp xếp giấy tờ, photo in ấn khi cần thiết của các đơn vị, phòng ban, bộ phận gửi đến.
Thực hiện chấm công của bộ phận văn phòng và nhận bảng chấm công từ các bộ phận trong Công ty gửi đến, kiểm soát bảng chấm công theo đúng quy định.
Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, tài sản của văn phòng công ty, quản lý văn phòng phẩm như báo, tạp chí, bút, sách, giấy, tài sản chung của công ty tại văn phòng làm việc.
Trực tiếp giải đáp thắc mắc hoặc chịu trách nhiệm về cầu nối liên hệ với bộ phận có liên quan.
2. Kế toán tiền mặt:
Hàng ngày tiếp nhận và kiểm tra tính hợp pháp của các chứng từ và lập phiếu thu, phiếu chi trình ký duyệt.
Mở sổ chi tiết theo dõi tạm ứng của các cá nhân. Đôn đốc thanh toán dứt điểm các khoản nợ tạm ứng, nợ phải thu khác theo quy định.
Theo dõi và quản lý các hoạt động thu chi tiền mặt tại Quỹ. Đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày với thủ quỹ.
Báo cáo tồn quỹ, tiền mặt hàng ngày trình Giám đốc.
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh có liên quan đến tiền mặt lên phần mềm kế toán.
3. Kế toán tiền lương và các chế độ cho người lao động:
Hàng tháng lập bảng lương và các chế độ cho người lao động.
Lập bảng lương thuế và bảng chấm công + Hợp đồng lao động, các quy chế lương thưởng đi kèm. Chịu trách nhiệm và giải trình chi phí lương của công ty khi cơ quan thuế thanh tra, kiểm tra.
Hàng tháng đăng ký mã số thuế TNCN cho người lao động và người phụ thuộc.
Lập tờ khai thuế TNCN hàng tháng, quyết toán thuế TNCN năm cho người lao động.
Hàng tháng lập bảng tính toán tiền BHXH, BHYT, BHTN của từng cá nhân phải nộp đối chiếu với cơ quan BHXH để trích nộp theo quy định. Làm biên bản giải quyết các thủ tục và chế độ cho người lao động như thai sản, ốm đau kịp thời.
Hàng năm chốt sổ BHXH của từng cá nhân đó nộp với cơ quan bảo hiểm. Làm các thủ tục có liên quan tới người lao động khi cá nhân đó thôi việc tại Công ty. Thanh toán và quyết toán với cơ quan bảo hiểm.
Lưu giữ chứng từ liên quan theo quy định và quy chế của Công ty và phòng tài chính kế toán
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán.
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
Nắm vững chế độ, chính sách, Quy định của nhà nước về kinh tế, tài chính, Thuế, tiền lương, BHXH và các chế độ, chính sách đối với người lao động
Tố chất cần thiết cho công việc là đạo đức tốt, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, bản lĩnh, chịu được áp lực cao trong công việc.
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng Microsoft, phần mềm kế toán Misa.
Nhiệt tình, chịu khó, hết mình với công việc, sẵn sàng đi công trình.
Chủ động, thái độ phối hợp phù hợp với văn hóa của Doanh nghiệp.
Có trách nhiệm cao trong công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
Nắm vững chế độ, chính sách, Quy định của nhà nước về kinh tế, tài chính, Thuế, tiền lương, BHXH và các chế độ, chính sách đối với người lao động
Tố chất cần thiết cho công việc là đạo đức tốt, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, bản lĩnh, chịu được áp lực cao trong công việc.
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng Microsoft, phần mềm kế toán Misa.
Nhiệt tình, chịu khó, hết mình với công việc, sẵn sàng đi công trình.
Chủ động, thái độ phối hợp phù hợp với văn hóa của Doanh nghiệp.
Có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Thỏa thuận (tùy theo năng lực sẽ trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn)
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng hiệu suất công việc theo quy định công ty.
Tham gia Teambuilding; Year and Party; Sinh nhật, thăm hỏi...
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ năng, chuyên môn để phục vụ công việc.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng hiệu suất công việc theo quy định công ty.
Tham gia Teambuilding; Year and Party; Sinh nhật, thăm hỏi...
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ năng, chuyên môn để phục vụ công việc.
Khu vực
AOBA Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.
Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam
Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AOBA Việt Nam
Click để đánh giá