Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc đầu ca
- Thực hiện quy trình phục vụ thực khách
- Phục vụ Room service theo sự phân công của giám sát, Trưởng BP
- Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ
- Thực hiện các công việc cuối ca
- Chịu trách nhiệm về những dịch vụ khiến khách hàng hài lòng trong phạm vi công việc của mình
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Từ 20 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm phục vụ nhà hàng, ẩm thực từ 06 tháng trở lên hoặc tương đương
- Có tư duy phục vụ
- Ngoại hình khá
- Có thể làm việc xoay ca
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản trở lên, giao tiếp các ngoại ngữ khác là lợi thế
- Có tinh thần hiếu khách cao
- Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp liên quan.
- Các giấy tờ khác.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.