Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 07/11/2024 01:26
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
AOBA Việt Nam
102 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 481 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Hành chính:
- Theo dõi, tạo yêu cầu gửi thư từ.
- Đặt xe công nghệ giao nhận hàng (lalamove, ahamove, grab....)
- Theo dõi, giám sát công việc tạp vụ. Kiểm tra các khu vực xưởng sản xuất, văn phòng, nhà vệ sinh... đảm bảo được gọn gàng, sạch sẽ.
- Kiểm tra, lên lịch và hẹn các đơn vị thu gom phế liệu đến lấy định kỳ (gỗ vụn, mica....)
- Quản lý cá cơ sở vật chất bao gồm: máy photocopy, máy tính PC/laptop phân phát cho nhân sự khi có yêu cầu. Lưu trữ, bảo quản cập nhật danh sách sử dụng máy móc/dụng cụ.
- Phụ trách việc cập nhật, đăng bài định kỳ lên fanpage & website của công ty.
- Kiểm kê, mua bán văn phòng phẩm, dụng cụ vệ sinh, đồ dùng, nhu yếu phẩm (mì, trà, nước....)
- Chuẩn bị phòng họp, nước khi các team có đề xuất sử dụng phòng / khách đến công ty.

2. Hỗ trợ nhân sự:
- Tổ chức sinh nhật tháng, lên kế hoạch tổ chức/ quà cho các dịp trong năm (tết, 8/3, quốc tế thiếu nhi, trung thu, 20/10...) và trình bày phương án cùng nhân sự & BGĐ.
- Theo dõi, lên danh sách cấp phát đồng phục định kỳ cho nhân viên.
- Đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên và gửi cho nhân sự. Ứng viên đạt yêu cầu lên lịch hẹn phỏng vấn.
- Đăng tuyển, tính lương cho thời vụ.
- Hỗ trợ nhân sự thực hiện các chế độ thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ....
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ giấy tờ (hồ sơ nhân viên, hợp đồng dịch vụ...).
Các công việc khác theo yêu cầu của Nhân Sự.

Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7 (sáng 8H00 - 11H30 ; chiều 13H00 - 17H30)

Yêu cầu công việc

- Có kĩ năng quản lý, tổng hợp, sắp xếp và phân công công việc hiệu quả.
- Hiểu biết các qui định hiện hành về công tác công văn giấy tờ, bảo mật tài liệu, các hướng dẫn và đăng ký công văn, có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn lưu trữ
- Thành tạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định.

- Thưởng các dịp Lễ, Trung thu, Tết Dương Lịch. Quà 1/6, Quà 8/3, 20/10

- Nghỉ phép năm (12 ngày), nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.

- Môi trường năng động, hiện đại. Tiếp cận với các tiêu chuẩn và công nghệ cao tiên tiến trên thế giới.

- Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ: sinh nhật, đau ốm, hiếu hỷ,…

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá