Mô tả công việc
- Thực hiện công tác hành chánh : Quản lý Tài sản, Quản lý văn thư hành chính;
- Lập và theo dõi danh sách tạm ứng tiền mặt
- Quản lý nhập xuất tồn kho Tài Sản, văn phòng phẩm, lên kế hoạch đặt hàng học phẩm/văn phòng phẩm cho tháng tiếp theo.
-Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
- Lập kế hoạch và Giám sát hoạt động sửa chữa/bảo trì/bảo dưỡng tài sản & thiết bị luôn ổn định, theo đúng kế hoạch.
- Các công việc khác do quản lý chi nhánh giao phó.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán/Kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính, Kế toán kho, Quỹ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức giáo dục, quản lý tòa nhà.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán/Kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính, Kế toán kho, Quỹ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức giáo dục, quản lý tòa nhà.
Quyền lợi
- HỖ TRỢ NHÀ Ở/CHI PHÍ ĐI LẠI CHO ỨNG VIÊN Ở XA.
- THU NHẬP HẤP DẪN + BONUS/THÁNG
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building NƯỚC NGOÀI, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.