Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật, sắp xếp lịch làm việc theo yêu cầu của giám đốc trên nền tảng excel và google sheet;
- Tiếp nhận, kiểm tra văn bản, tài liệu các phòng ban, đối tác và phân loại, tổng hợp trình ký, báo cáo giám đốc;
- Chuẩn bị hậu cần các chuyến đi công tác của giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm.
- Truyền đạt chỉ đạo, thông tin của giám đốc tới các phòng ban, cá nhân có liên quan và báo cáo cho giám đốc.
- Thực hiện các công việc hành chính như photo tài liệu, gửi - nhận thư, quản lý, lưu trữ tài liệu đi và đến của giám đốc;
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự cuộc họp với giám đốc (nếu có)
- Ghi chép, thông báo, lưu trữ các biên bản làm việc.
- Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận thực hiện các công việc đã được giám đốc chỉ đạo trong các cuộc họp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Phù hợp với bộ giá trị cốt lõi: tận tâm, giữ lời, học hỏi, làm viêc có kết quả
- Có kinh nghiệm làm thư ký từ 2 năm trở lên, nếu 1 năm trở lên thì cần có kinh nghiệm làm hành chính văn phòng, độ tuổi từ 25 trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Quản lý cảm xúc tốt
- Sử dụng thành thạo word, excel, phần mềm máy tính.
- Kỹ năng giao tiếp khá, lịch sự
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc cá nhân
- Kỹ năng tổng hợp làm báo cáo (ưu tiên)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, chế độ ngày phép năm ;
- Chế độ quà cho con em CBNV: Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel
- Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 T2 - T6 và 8h00-12h00 sáng T7
- Phúc lợi:
- Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty ;
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, …; - Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.