Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin dịch vụ Room service từ Order Taker của bộ phận.
- Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách.
- Chuẩn bị rượu/ nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp – che đậy bằng dụng cụ chuyên dụng.
- Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
- Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo yêu cầu của Nhà nước.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc.
- Được cấp và giặt ủi đồng phục miễn phí.
- Khu vực để xe cho nhân viên miễn phí.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được hưởng service charge, khám sức khoẻ định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Có chứng chỉ nghiệp vụ là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm làm Phục vụ tại các Khách sạn 4,5 sao hoặc Resort là một lợi thế
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Suy nghĩ tích cực, hòa đồng và có trách nhiệm.
- Chịu khó, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi hồ sơ/ CV theo 3 cách sau:
+ Mail: hrrecruitment.saigon(a còng)maihouse.com
+ QR code trên Poster
+ Nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn qua địa chỉ 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM (Cổng vào đường Ngô Thời Nhiệm)
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.