Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng, lập hóa đơn bán hàng, hóa đơn GTGT.
- Nhập liệu, báo cáo thuế hàng quý, năm.
- Theo dõi doanh số bán hàng khách hàng, nhân viên kinh doanh,..
- Theo dõi công nợ, hàng tồn kho.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, xử lý với khách hàng+ gửi báo cáo cho KTT
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 21-28
- Trình độ Cao Đẳng- Đại học chính quy
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm đối với các bạn trái ngành nghề kế toán kiểm toán ( có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Dưới 1 năm kinh nghiệm đối với các bạn chuyên ngành kế toán(có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm MISA
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng Microsoft Office đặc biệt Word, Excel
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, gắn bó công ty lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng
- Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
- Các ngày lễ, Tết nghỉ theo quy định nhà nước.
- Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động, được tham gia các hoạt động giao lưu thường niên của chi nhánh và tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp rõ ràng
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.