Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch bán hàng của khu vực mình quản lý
- Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Quản lý Bán hàng Khu vực (ASM)
- Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ; quản lý công nợ
- Tham gia đàm phán hợp đồng với những khách hàng lớn
- Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng. Ưu tiên kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt là thực phẩm, rượu, bia,...
- Sẵn sàng làm việc thời gian linh động vào buổi tối
- Thử việc: 2 tháng (hưởng đầy đủ lương)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng. Ưu tiên kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt là thực phẩm, rượu, bia,...
- Sẵn sàng làm việc thời gian linh động vào buổi tối
- Thử việc: 2 tháng (hưởng đầy đủ lương)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Phúc lợi: Chế độ thưởng lễ + doanh thu tốt
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.