Phúc lợi
- Laptop
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý BOM & Mã vật tư trên Dynamic 365
• Tạo và quản lý mã vật tư
• Cập nhật thông tin và chi tiết của mặt hàng.
• Mục tiêu và hỗ trợ trong MOQ và EOQ với kiểm soát hàng tồn kho để có ROCE tốt nhất
• Tạo và cập nhật BOM kỹ thuật.
• Chuyển đổi mã vật tư cũ sang mới
• Đảm bảo hàng tồn kho đáp ứng kế hoạch sản xuất
2. Hỗ trợ kỹ thuật
• Hỗ trợ nhóm kỹ thuật tìm nhà cung cấp cho các vật tư mới mới và lấy báo giá.
• Nhận và tìm kiếm sản phẩm từ các yêu cầu của bộ phận sản xuất và kỹ thuật.
• Hỗ trợ sử dụng đúng hệ thống ERP
3. Hỗ trợ mua hàng
• Tìm nhà cung cấp thay thế tối ưu .
• Tìm nguồn cung cấp các mặt hàng quan trọng khó tìm cho các công trình xây dựng nhà máy
• Hỗ trợ mua hàng với kế hoạch tổng thể
• Theo dõi sự thay đổi của nhà cung cấp về thời gian giao hàng
• Hỗ trợ hệ thống Min/Max lập kế hoạch nhu cầu và hàng tồn kho
QUYỀN LỢI:
- Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực
- Thời giờ làm việc: từ 7h30 đến 16h30 từ thứ hai đến thứ sáu. Nghỉ thứ bảy, chủ nhật
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, Thưởng tháng 13, trợ cấp chuyên cần, cơm trưa…
- Có hỗ trợ xe đưa rước từ Biên Hòa và Thủ Đức đến công ty.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan kỹ thuật, mua hàng hoặc chuỗi cung ứng
- Trên 5 năm kinh nghiệm về mua hàng kỹ thuật
- Hiểu biết về ngành kỹ thuật : Cơ khí, điện, thủy lực là một lợi thế
- Kỹ năng khác: Tiếng Anh tốt (đọc và viết) Kỹ năng vi tính văn phòng, Dynamic 365, làm việc nhóm, năng động, trung thực, trách nhiệm, giao tiếp tốt
- Hiểu biết về logistics và Supply chain là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Chuyên cần, cơm trưa, xe đưa rước
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đếnthứ 6, 7h30-16h30
- Đồng nghiệp: hòa đồng, thân thiện
- Ngày nghỉ: Thứ 7 và CN
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.