Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 11/12/2024 10:33
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Nhân Viên Marketing Kiêm Hỗ Trợ Kinh Doanh
AOBA Việt Nam
113 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, tầng 7 tòa Detech Tower Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2,, Nam Từ Liêm

Mô tả công việc

Hỗ trợ kinh doanh:

- Thực hiện việc CSKH của Công ty

- Kiểm tra liên lạc của các kinh doanh và tổng hợp báo cáo hàng tuần.

- Tổng hợp, rà soát báo cáo, CVCB của các NVKD, Trưởng nhóm hàng tuần, tháng

- Phân chia dữ liệu khách hàng từ các nguồn thu thập được, xử lý các vấn đề khác liên quan đến khách hàng

- Ghi biên bản nội dung cuộc họp mỗi tháng

- Cập nhật tỷ lệ % hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh các nhóm gửi toàn trung tâm cuối mỗi tuần, tháng.

- Thực hiện việc chuyển dữ liệu khách hàng theo quy chế và theo chỉ đạo của GĐVP

- Đào tạo việc sử dụng hệ thống CRM cho nhân viên kinh doanh mới,

- Cập nhật và đào tạo các chức năng mới của hệ thống CRM, xử lý các vấn đề liên quan đến CRM

- Cập nhật thông tin thanh toán gửi sang bộ phận TCKT hàng ngày.

- Đầu mối quản lý, xử lý và báo cáo tình hình đăng ký khuyến mại định kỳ.

- Xử lý các vấn đề chung khác liên quan đếnn kinh doanh

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc VP/CN và BLĐ Công ty.

- Báo cáo công việc: hàng tuần, hàng tháng theo quy định.

Marketing:

- Kiểm tra liên lạc của các kinh doanh và tổng hợp báo cáo hàng tuần.

- Tổng hợp, rà soát báo cáo, CVCB của các NVKD, Trưởng nhóm hàng tuần, tháng

- Phân chia dữ liệu khách hàng từ các nguồn thu thập được, xử lý các vấn đề khác liên quan đến khách hàng

- Ghi biên bản nội dung cuộc họp mỗi tháng

- Cập nhật tỷ lệ % hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh các nhóm gửi toàn trung tâm cuối mỗi tuần, tháng.

- Thực hiện việc chuyển dữ liệu khách hàng theo quy chế và theo chỉ đạo của GĐVP

- Đào tạo việc sử dụng hệ thống CRM cho nhân viên kinh doanh mới,

- Cập nhật và đào tạo các chức năng mới của hệ thống CRM, xử lý các vấn đề liên quan đến CRM

- Cập nhật thông tin thanh toán gửi sang bộ phận TCKT hàng ngày.

- Đầu mối quản lý, xử lý và báo cáo tình hình đăng ký khuyến mại định kỳ.

- Đầu mối hỗ trợ VP.HCM về thủ tục ký hợp đồng, xuất hóa đơn.

- Xử lý các vấn đề chung khác liên quan đếnn kinh doanh

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc VP/CN và BLĐ Công ty.

- Báo cáo công việc: hàng tuần, hàng tháng theo quy định

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận.

- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định.

- Hỗ trợ gửi xe miễn phí.

- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.

- Được làm việc, tiếp xúc với người nước ngoài.

- Được rèn luyện các kỹ năng về Hành chính văn phòng, giao tiếp, giảng dạy, kỹ năng mềm khác.

- Được làm việc trong môi trường chuyện nghiệp, thân thiện, trẻ trung và tham gia các hoạt động teambuilding thường kỳ của công ty.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá