Mô tả công việc
1.Chiến lược quảng cáo:
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên đa nền tảng (Facebook, TikTok, Google Ads, YouTube...) và các kênh mới nổi.
- Nghiên cứu và đề xuất chiến lược tối ưu hóa quảng cáo nhằm đạt hiệu quả cao nhất.Quản lý và tối ưu hóa:
2. Theo dõi, đánh giá, phân tích hiệu quả chiến dịch (CPM, CPC, CPA, ROAS) và đề xuất giải pháp cải thiện:
- Tối ưu từ khóa, đấu giá, đối tượng mục tiêu và nội dung để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Phối hợp đội nhóm: Làm việc với team nội dung và thiết kế để sản xuất hình ảnh, video, bài viết sáng tạo, hấp dẫn.
- Đảm bảo quảng cáo tuân thủ các chính sách của nền tảng.
3. Phân tích đối thủ và xu hướng:
- Rà soát, phân tích các hoạt động của đối thủ và nghiên cứu xu hướng để cải thiện chiến lược.
- Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights để phân tích số liệu.
4. Báo cáo và trình bày:
- Xây dựng báo cáo chi tiết về kết quả từng chiến dịch và đề xuất giải pháp tối ưu.
Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng chuyên môn:
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo đa nền tảng, đặc biệt Facebook Ads và TikTok Ads.
- Hiểu biết về SEO, SEM là một lợi thế.
- Thành thạo các công cụ đo lường và tối ưu: Google Analytics, Ads Manager…
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, giáo dục hoặc thẩm mỹ.
3. Tố chất cá nhân:
- Đam mê, sáng tạo và sẵn sàng học hỏi các xu hướng mới.
- Khả năng làm việc nhóm tốt và tinh thần trách nhiệm cao.
4. Yêu cầu khác:
- Có laptop cá nhân để hỗ trợ công việc.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động và thử thách.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.