Việc làm ATOSA

Cập nhật 15/08/2024 11:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM
[HCM] Nhân Viên Truyền Thông Nội Bộ & Phát Triển Văn Hoá
ATOSA
19 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Insight đối tượng, phân tích tình huống, đề xuất:
Phân tích tình hình hiện tại của văn hóa doanh nghiệp, insight các nhóm đối tượng từ đó đề xuất các chương trình, hoạt động phát triển văn hóa bao gồm truyền thông, sự kiện, đào tạo... nhằm giúp thông tin thông suốt trong nội bộ, gắn kết các thành viên cũng như truyền tải sâu rộng các quy tắc ứng xử, hành vi giá trị cốt lõi, văn hóa làm việc...
Lập kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông, sự kiện, hoạt động phát triển văn hóa:
Truyền thông, ấn phẩm: Phụ trách phát triển ý tưởng, biên tập, quản lý nội dung các kênh, ấn phẩm nội bộ. Thực hiện nội dung truyền thông với đa dạng hình thức sản phẩm;
Lập kế hoạch theo tháng/quý (chương trình, ngân sách thực hiện);
Sự kiện: Lên ý tưởng kịch bản chương trình, kế hoạch, điều phối các bên và triển khai theo đúng kế hoạch. Kết hợp cùng Designer đề xuất các ấn phẩm quà tặng, decor;
Lên ý tưởng và lập kế hoạch triển khai chi tiết và thực hiện các chương trình truyền thông, sự kiện, phát triển văn hóa;
Đánh giá hiệu quả các hoạt động;
Phát triển nguồn lực văn hóa:
Kết nối các bên, các thành viên, tham gia điều phối hoạt động của các hạt nhân văn hóa tại cơ sở theo các chương trình sự kiện của Công ty nhằm gắn kết và phát triển văn hóa;
Tham gia triển khai các chương trình đào tạo & phát triển đội ngũ:
Kết hợp cùng L&D thực hiện các chương trình đào tạo, truyền thông nhằm phát triển mạnh mẽ văn hóa học tập và nâng cao chất lượng chuyên môn đội ngũ;

Yêu cầu ứng viên

Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến, luôn muốn thử thách và phát triển bản thân;
Có khả năng quan sát, phân tích, nhìn nhận vấn đề tốt;
Quyền lợi
Chủ động, xông xáo, quyết liệt, trách nhiệm đến cùng trong công việc;
Tư duy tốt, logic, có nhiều góc nhìn. Luôn mong muốn đổi mới, làm theo những cách thức mới để tối ưu và hiệu quả công việc hơn;
Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong truyền thông nội bộ, xây dựng văn hoá doanh nghiệp;
Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành PR, MKT, Báo chí, Kinh tế,...
Không ngại đám đông, kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt;
Tư duy thẩm mỹ tốt, có khả năng chụp, quay đơn giản bằng điện thoại. Biết sử dụng ít nhất 1 phần mềm như PS; AI, Cap Cut, Cyberlink, Premiere là lợi thế.
Thích kết nối, nói chuyện với con người, đặc biệt là đối tượng lao động phổ thông (Có thể khai thác, phỏng vấn nhân vật để insight sâu được đối tượng mục tiêu);
Đa nhiệm. Biết lập và triển khai kế hoạch, biết kết nối, làm việc với các bên để điều phối công việc theo kế hoạch;
Kỹ năng viết tốt, tìm kiếm thông tin tốt, nhanh nhạy trong thông tin, con chữ, sáng tạo trong nội dung;
Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.
Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, game, bi lắc, ...); sự kiện team- building hàng năm;

Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Tòa nhà PICO, 20 Cộng Hòa, Tân Bình, TP.HCM, Tân Bình
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 02:35:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
ố 130, đường số 32, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia các BHSK, BHXH 
  • Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
  • Party
  • Team building

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.

Mission

  • Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
  • Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
  • Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
  • Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
  • Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.

Những nghề phổ biến tại ATOSA

Bạn làm việc tại ATOSA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ATOSA

ATOSA

Click để đánh giá