Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng..
- Xác nhận lại với các phòng ban có yêu cầu tuyển dụng qua văn bản/ email
- Gửi kế hoạch tuyển dụng cho ban quản lý/ giám đốc xem xét, điều chỉnh và phê duyệt.
I.2. Triển khai kế hoạch tuyển dụng
- Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...)
- Liên hệ với quản lý để xác nhận lịch phỏng vấn; tổ chức phỏng vấn.
- Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển
- Nhân viên tuyển dụng cần biết lập kế hoạch tuyển dụng phù hợp
I.3.Tiếp nhận nhân viên mới
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và hợp đồng thử việc hoặc làm việc chính thức.
- Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới
- Đào tạo nhân viên mới về quy định làm việc, quyền lợi, nghĩa vụ, văn hoá công ty...
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên mới
- Phối hợp với quản lý/ trưởng bộ phận phụ trách để làm bản đánh giá thử việc.
I.4. Thương hiệu tuyển dụng:
- Đề xuất các ý tưởng để xây dựng thương hiệu tuyển dụng và lên kế hoạch triển khai.
- Trực tiếp tham gia các hoạt động cho các dự án truyền thông thương hiệu
- Quản trị fanpage/website tuyển dụng...và thực hiện các hoạt động đẩy mạnh tương tác nhằm thu hút ứng viên, phát triển thương hiệu tuyển dụng của Công ty
- Thực hiện và hỗ trợ các công việc trong phòng khi được giao.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm làm công việc của Headhunter hay Chuyên viên tuyển dụng của các doanh nghiệp. Lưu ý ghi rõ vị trí trong hồ sơ đối với các vị trí tương tự.
- Thành thạo các kênh tìm kiếm ứng viên. Có Networking tốt là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề, có kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc hợp lý.
- Tinh tế, trách nhiệm, cẩn thận, ham học hỏi, chăm chỉ.
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 9h - 18h30
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, lễ tết,...
- Phép năm 12 ngày
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hàn
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.