Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển tệp khách hàng: Quản lý và phát triển tệp khách hàng của doanh nghiệp, đánh giá và phân loại khách hàng để đề xuất các chương trình khuyến mãi, dịch vụ phù hợp.
- Rèn luyện kiến thức chuyên môn nghiệp vụ: Nhân viên kinh doanh cần cập nhật, rèn luyện kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ để đáp ứng được yêu cầu công việc và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Cập nhật các ứng dụng, xu thế mới trong hoạt động kinh doanh.
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng: Thường xuyên liên hệ với khách hàng, đại lý để xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, tăng hiệu quả kinh doanh. Sử dụng lập luận chặt chẽ để trình bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Đề xuất các phương án giải quyết sự cố: Rèn luyện các kỹ năng giải quyết sự cố, đưa ra các phương án giải quyết khi có vấn đề xảy ra trong quá trình kinh doanh nhằm tối đa sự hài lòng cho khách hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được duy trì và phát triển bền vững.
- Tiếp nhận và thực hiện chỉ tiêu KPI: Nhận chỉ tiêu KPI từ cấp trên, lập kế hoạch triển khai thực hiện nhằm hoàn thành được chỉ tiêu.
- Khai thác doanh thu: Phân tích và đánh giá thị trường để đưa ra các kế hoạch kinh doanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khai thác tiềm năng doanh thu từ khách hàng bằng cách đề xuất các giải pháp, chương trình ưu đãi cho khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh và doanh số.
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm khách hàng mới bằng cách tham gia các sự kiện, triển lãm, kết nối với các đối tác, tìm kiếm thông tin khách hàng qua các kênh truyền thông và cập nhật thông tin khách hàng mới vào hệ thống của doanh nghiệp.
- Công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của quản lý, phối hợp với các phòng ban/ NV kinh doanh tại các khu vực nhằm đảm bảo các hoạt động của doanh nghiệp được diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale hoặc có kiến thức về CPN.
- Kỹ năng tư duy, sáng tạo và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng trình bày, thuyết trình trước đám đông
- Có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng thương thảo, đàm phán
- Thành thạo tin học văn phòng
- Xử lý công việc nhanh nhẹn, linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 07-25 triệu/ tháng
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, lễ, tết, sinh nhật... và các phúc lợi khác.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát, team building.
- Chế độ nâng lương theo định kì.
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.