Mô tả công việc
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi ; Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu để xây dựng bộ thông tin hữu ích phục vụ bán hàng ;
Gọi điện thoại cho các Phụ huynh tiềm năng để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ các khóa học Online (Gia sư Toán, Lý, Hóa, Tiếng Anh, Công Nghệ) cho trẻ em.
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng ngày theo yêu cầu của quản lý.
Trao đổi, lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, nhắm phát hiện và đưa ra phương án giải quyết các vấn đề của khách bằng sản phẩm, dịch vụ hiện có. Qua đó chốt sale và hoàn thành mục tiêu doanh số.
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,....
Ưu tiên có tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian, bán thời gian ở vị trí nhân viên telesales/telemarketing hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
Có kĩ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng; không bị ngọng và không bị chất giọng địa phương quá rõ.
Có máy tính phục vụ công việc và có khả năng sử dung các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.
Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6: 8h00- 17h00; Thứ 7: 8h00- 12h00
Quyền lợi
Lương cứng: 7,000,000 đ- 12,000,000 đ + Phụ cấp năng lực (500,000 đ- 6,000,000 đ) +Phụ cấp năng suất 1.000.000đ + Thưởng % Hoa Hồng theo chính sách (5%- 8 %). (Thu nhập trung bình lên tới 30 triệu/tháng)
Thử việc hưởng 100% Lương chính thức.
Được cung cấp hàng ngày nguồn học viên dồi dào, không hạn chế, từ nhiều kênh.
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
Con CBNV được học các khóa học công nghệ miễn phí tại Học viện
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
Được học hỏi, trau dồi kiến thức về kinh doanh và bán hàng
Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 23:10:02
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.