Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ và 1 phần khách hàng từ công ty cung cấp.
Giải quyết các thắc mắc vấn đề liên quan đến sản phẩm của khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách cũ để mở rộng doanh thu.
Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng theo mẫu đã có sẵn với các khách hàng.
Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng 1 trong các dịch vụ VoIP (Sip Trunking, Voice Brand Name), SMS Brandname, OTT B2C, Cloud Services, DC, Kênh truyền, ZNS....
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng hearing tốt, khai thác được nhu cầu của khách hàng.
Yêu thích công nghệ thông tin và công việc sales.
Kỹ năng tư vấn, đề án và đàm phán tốt.
Tích cực, chủ động học hỏi phát triển năng lực của bản thân.
Yêu cầu có kinh nghiệm sale từ 1 năm trở lên với các sản phẩm Công nghệ Thông tin.
Quyền lợi
Thu nhập:
Thu nhập = Lương cứng (từ 10tr- 20tr) + Hoa hồng (Thu nhập năm từ 300tr/năm tùy theo khả năng kinh doanh của ứng viên)
Phúc lợi:
Thưởng KPIs, thưởng dự án, thưởng theo kết quả của Bộ phận, thưởng vinh danh và các khoản thưởng ngày lễ, Tết trong năm theo quy định của công ty.
Được tham gia các hoạt động Team building của công ty hàng năm.
Hưởng các chính sách bảo hiểm (BHXH, BHYT) và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và quy chế công ty
Trang thiết bị:
Laptop, màn hình và các thiết bị làm việc khác.
Sử dụng các tool quản lý công việc, quản lý tài liệu hiệu suất.
Đánh giá thành tích và môi trường làm việc:
01 lần/năm
Mọi cố gắng, nỗ lực luôn được ghi nhận và có phần thưởng xứng đáng
Đồng nghiệp thân thiện, tài năng, trẻ trung
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Nghỉ trưa 1h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:40:03
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.