Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động bán hàng: quản lý và phát triển hệ thống đại lý, chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, công nợ, triển khai các chính sách bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn, tổ chức tập huấn và hội thảo nông dân;
- Phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp phát triển thị trường;
- Chi tiết công việc, tiền lương, phụ cấp, đi lại giữa Việt Nam-Cambodia và các chế độ phúc lợi làm việc tại Cambodia sẽ được trao đổi cụ thể qua zalo hoặc khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Chấp thuận làm việc tại Cambodia;
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến trồng trọt: Nông học, Khoa học cây trồng, Bảo vệ thực vật, Công nghệ sinh học hoặc kinh tế….
- Ngoại ngữ:Biết tiếng Khmer hoặc sẽ được đào tạo sau.
- Ưu tiên: Đam mê kinh doanh, chịu khó, sức khỏe tốt;
Quyền lợi được hưởng
· Chế độ đãi ngộ: Tiền lương-Thu nhập, bảo hiểm, chế độ phúc lợi tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.