Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Learn and research the company's products to introduce, advise and answer customers' questions.
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Establish new business and maintain existing business accounts through the preparation and execution of action plans.
Tìm kiếm khách hàng mới đồng thời duy trì và phát triển sự ủng hộ của những khách hàng hiện có.
- Proactively contact and approach travel companies, tourism groups and other companies to market the company's products and services to find customers for the company.
Chủ động liên lạc, tiếp cận với những công ty du lịch, tập đoàn du lịch và những công ty khác để tiếp thị những sản phẩm dịch vụ của công ty để tìm kiếm nguồn khách hàng cho công ty.
- Negotiate and discuss with customers about prices and contracts, finalize orders and support customers in signing contracts.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Guide customers to see and experience the company's products and services.
Hướng dẫn khách đi xem và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Grasp the business situation of competitors and share necessary changes with managers.
Nắm bắt tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh và chia sẻ những sự thay đổi cần thiết với người quản lý.
- Report as required on Sales activities and successes to direct BOD.
Báo cáo thông tin sau khi gặp khách hàng và các thành quả kinh doanh Ban giám đốc.
- With BOD plan Sales strategy and implement tactics to achieve budget.
Cùng với Ban giám đốc lên chiến lược kinh doanh và triển khai hoạt động để đạt được doanh số.
- Support the Board of Directors in sharing restaurant promotions with customers.
Hỗ trợ Ban giám đốc trong việc chia sẻ đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của nhà hàng.
- Support the Board of Directors in sharing restaurant promotions with customers.
Perform other tasks as assigned by superiors.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ( Request ):
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
Graduated with major in Economics, Business Administration...
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
Dynamic, enthusiastic in work.
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ.
Communicate and build relationships.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Proficient in word and excel.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng F&B.
Priority is given to candidates with experience in the F&B industry.
- Tiếng anh giao tiếp.
English communication.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.