Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
Thực hiện các chương trình bán hàng theo kế hoạch kinh doanh của bộ phận Bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 6 tháng kinh nghiệm Tư vấn, Chăm sóc khách hàng, Telesale, …
Có sự ham học hỏi, nỗ lực, cầu tiến trong công việc
Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, lưu loát.
Độ tuổi từ: 20 – 28 tuổi.
Ứng viên đã từng làm việc với sản phẩm liên quan tới thể thao, sức khoẻ, làm đẹp, ngành dịch vụ, …. Là 1 điểm cộng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Dưới 32
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.