Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính: 70%
Nhập liệu thông tin khách hàng lên hệ thống CRM.
Tư vấn, chăm sóc học viên dựa trên data công ty cung cấp.
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng xuyên suốt quá trình học tại trung tâm.
Công việc liên quan:
Tìm kiếm khách hàng/học viên tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội và các nguồn hội nhóm, fanpage, website,...
Trực quầy lễ tân đón khách tư vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, không ngọng
Không yêu cầu kinh nghiệm ( ĐƯỢC ĐÀO TẠO)
Thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Độ tuổi: 2003 – 1996.
Giao tiếp văn minh, ứng xử tử tế.
Thái độ, tố chất:
Thực sự đam mê kinh doanh, có tinh thần sale
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc được giao.
Yêu cầu khác:
Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi
Thu nhập: 12.000.000VNĐ- 22.000.000VNĐ (Mùa cao điểm upto >40M)
Tham dự event tuần (happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Ưu đãi học phí 50% các khóa học tại BingGo Leaders
Ưu đãi học phí 100% các khóa học tại IELTS LangGo
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader teamsize 3- 5 nhân sự.
Nhận full 100% lương cứng trong 2 tháng đầu thử việc
Làm việc và tư vấn khách hàng/học viên trực tiếp tại văn phòng và các cơ sở.
Thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Ưu đãi học phí 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster
Được training bài bản, tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:20:03
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.