Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc tệp khách hàng tiềm năng trên kênh Zalo OA.
- Tư vấn bán hàng qua chat ( Zalo OA ) và chốt đơn qua điện thoại.
- Chăm sóc khách hàng mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt.
- Hoàn thành KPI mà cấp trên đưa ra
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn sale,chạy doanh số và chăm sóc khách hàng.
Am hiểu về cách thức kinh doanh trên các sàn TMĐT & Sales online, cũng như hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
Có tư duy tốt về bán hàng.
Thành thạo tin học văn phòng.
Chịu được áp lực công việc cao.
Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi có tinh thần tự giác, trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng:
- Lương cứng: 7,000,000 VND
- Thưởng theo hiệu quả công việc: 7,000,000 --> 14,000,000
=> Có tổng thu nhập từ 14,000,000 đến 21,000,000 VND
=> Thưởng quý từ : 18,000,000 - 24,000,000 VND/tháng
Phúc lợi:
- Thử việc 2 tháng ( đảm bảo 100% lương ).
- Được đào tạo training, trang bị đầy đủ dụng cụ làm việc.
- Môi trường hiện đại, năng động.
- BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ phép 14 ngày/ năm
Công Ty TNHH Banyan Việt Nam được thành lập năm 2017, chuyên cung cấp các thiết bị đồ dùng cho gia đình
địa chỉ: L9-07 tầng 9, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Với Thương Hiệu Samsonite Việt Nam thương hiệu nổi tiếng hàng nhập khẩu bao gồm các sản phẩm vali, balo, túi xách