Mô tả công việc
· Thực hiện báo giá, gửi mẫu, hợp đồng, nghiệm thu, thanh quyết toán cho khách hàng.
· Tư vấn sản phẩm, tiếp nhận đơn đặt hàng, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận, xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng
· Đối chiếu với kế toán thông tin hoá đơn của đơn hàng, công nợ của khách hàng/dự án
· Soạn thảo/lưu trữ văn bản hợp đồng kinh doanh, quản lý hồ sơ của khách hàng/dự án
· Theo dõi, đốc thúc trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng
· · Hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì các kênh truyền thông, bao gồm website công ty, trang mạng xã hội và tài liệu marketing
· Tổng hợp, báo cáo tình hình thực hiện nội dung công việc (doanh số, doanh thu, công nợ, data khách hàng)
· Thực hiện các công việc khác được giao theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
· Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về công việc kinh doanh và quản lý khách hàng là một lợi thế.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày, khả năng thuyết phục và xử lý tình huống khó khăn.
· Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như MS Office, CRM và phần mềm thiết kết cơ bản và một ứng dụng AI vào công việc
· Có khả năng thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực xây dựng
· Tinh thần trách nhiệm với công việc phụ trách
Quyền lợi được hưởng
· Lương cứng: 8,000,000 – 10,000,000 (thỏa thuận khi phỏng vấn). Thu nhập đến 20 triệu
· KPIS - Hoa hồng rõ ràng, minh bạch.
· Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
· Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao động
· Xét tăng lương theo năng lực
Công Ty TNHH Banyan Việt Nam được thành lập năm 2017, chuyên cung cấp các thiết bị đồ dùng cho gia đình
địa chỉ: L9-07 tầng 9, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Với Thương Hiệu Samsonite Việt Nam thương hiệu nổi tiếng hàng nhập khẩu bao gồm các sản phẩm vali, balo, túi xách