Mô tả công việc
-Tư vấn, trả lời tin nhắn khách hàng online từ data của công ty
-Trực page và Chốt đơn hàng online
-Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại và gửi tin nhắn tự động
-Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
-Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội.
Yêu cầu công việc
-Kỹ năng làm việc nhóm.
-Độ tuổi 20-25 tuổi.
-Kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
-Có laptop cá nhân
-Ưu tiên các ứng viên đã từng làm qua công việc tương tự như nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tiếp, online).
-Đi thị trường chỉ 1 buổi khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
-Lương = LCB + Thưởng hoa hồng + Phụ cấp (phụ cấp theo năng lực)
-Được đào tạo kỹ năng, nâng cao tinh thần làm việc, phát triển khả năng của bản thân
-Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-Nhân viên full-time được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật Lao động Việt Nam
-Quà sinh nhật, party cuối năm, các hoạt động team building và chế độ khác theo chính sách của công ty.
Công Ty TNHH Banyan Việt Nam được thành lập năm 2017, chuyên cung cấp các thiết bị đồ dùng cho gia đình
địa chỉ: L9-07 tầng 9, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Với Thương Hiệu Samsonite Việt Nam thương hiệu nổi tiếng hàng nhập khẩu bao gồm các sản phẩm vali, balo, túi xách