Mô tả công việc
1. Giới thiệu sản phẩm Đăng bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lên các nền tảng bán hàng trực tuyến như các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo theo định kì.
2. Tư vấn sản phẩm cho khách hàng: Tư vấn, phản hồi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
3. Chốt đơn hàng: - Xác nhận và chốt đơn hàng, hỗ trợ kiểm tra, đóng gói hàng trước khi giao cho bên vận chuyển.
4. Chăm sóc khách hàng trước và sau bán: duy trì mối quan hệ thân thiết và lâu dài với khách hàng
5. Tìm kiếm khách hàng mới
Yêu cầu công việc
- Trình độ trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên năm cuối
- Kỹ năng giao tiếp khách hàng và diễn đạt tốt
- Khai thác nhu cầu, mong muốn của khách hàng
- Tạo dựng niềm tin cho khách hàng về sản phẩm và doanh nghiệp
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
- Sử dụng được phần mềm liên quan đến công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 6 – 8 triệu + thưởng doanh số + Phụ cấp (ăn trưa, gửi xe) → Thu nhập từ 10tr-20tr ++
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty (BHXH, BHYT, sinh nhật, hiếu, hỉ ... teambuilding, du lịch, nghỉ mát, công tác......).
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Công Ty TNHH Banyan Việt Nam được thành lập năm 2017, chuyên cung cấp các thiết bị đồ dùng cho gia đình
địa chỉ: L9-07 tầng 9, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Với Thương Hiệu Samsonite Việt Nam thương hiệu nổi tiếng hàng nhập khẩu bao gồm các sản phẩm vali, balo, túi xách