Việc làm Banyan Việt Nam

Cập nhật 20/09/2024 11:44
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Banyan Việt Nam
Nhân viên kinh doanh xuất khẩu
Banyan Việt Nam
28 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 20 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phòng Kinh doanh xuất khẩu cần tìm thêm 2 nhân sự chuyên trách 2 mảng sau. Nếu bạn có thế mạnh 1 trong 2 mảng dưới đây, bạn chính là người chúng tôi đang cần tìm kiếm:

(1) Tuyển 01 Nhân viên Quản lý khách hàng – Account Manager

- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu từ khách hàng: chuẩn bị mẫu, báo giá, phối hợp bộ phận Thiết kế và sản xuất tư vấn giải pháp cho khách hàng, gửi báo cáo tiến độ đơn hàng.

- Dự toán và quản lý chi phí, giá bán trong suốt quá trình xuất khẩu.

- Quản lý hợp đồng và theo dõi thanh toán: soạn thảo hợp đồng, theo dõi và cung cấp chừng từ thanh toán cho khách hàng

- Lập bảng tiến độ tổng thể cho đơn hàng: Phối hợp với phòng ban khác của nhà máy để lên bảng tiến độ đơn hàng tổng thể

- Theo dõi và xử lý đơn hàng: theo dõi tiến độ nhập vật tư, kiểm tra chất lượng và đảm bảo quá trình đặt hàng và giao hàng đúng tiến độ, chất lượng, an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Làm việc với Forwarder: booking container, tàu, khai quan hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

- Tiếp nhận và chuẩn bị bộ chứng từ xuất khẩu: chuẩn bị bộ chứng từ thông quan, chuẩn bị bộ chứng từ đơn hàng theo yêu cầu cho khách hàng.

- Hỗ trợ sau bán hàng: chăm sóc khách hàng sau bán và quản lý phản hồi của khách hàng để cải tiến liên tục.

- Đón tiếp khách hàng tại Nhà máy (khi khách sang thăm/ kiểm tra sản phẩm).

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

(2) Tuyển 01 Nhân viên Phụ trách Phát triển thị trường (Business Development)

- Xây dựng kế hoạch bán hàng xuất khẩu: tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, mở rộng tài khoản khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu.

- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng và xử lý liên lạc thường xuyên.

- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường.

- Tìm kiếm cơ hội thị trường, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong mảng xuất khẩu.

- Phân tích, đánh giá và lựa chọn thị trường: cập nhật thường xuyên biến động thị trường nội thất xuất khẩu, thị yếu, thị trường tiềm năng, quy định và thuế quan xuất khẩu (chống bán phá giá..), phân tích đối thủ cạnh tranh quốc tế.

- Phối hợp cùng bộ phận khác như marketing, thiết kế để xây dựng vũ khí- chiến thuật bán hàng.

- Tổ chức, tiếp đón khách hàng tới thăm quan nhà máy.

- Tham gia các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước.

- Quản lý và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng cũ. (Quản lý, điều phối chung hợp đồng, đơn hàng, nhu cầu khách hàng hiện tại để có cái nhìn tổng quan và nhìn nhận cơ hội mới với khách hàng hiện tại)

- Tham mưu, đề xuất xây dựng kế hoạch bán hàng xuất khẩu.

- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, hàng quý, hàng năm của bộ phận

Yêu Cầu Công Việc

1.     Yêu cầu công việc:

-        Tuổi dưới 40.

-        Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Ngoại thương, Thương mại, Kinh tế và/hoặc Kiến trúc/Thiết kế nội thất có kinh nghiệm thương mại.

-        Yêu cầu kinh nghiệm: ÍT NHẤT 2 năm kinh nghiệm bán hàng Xuất khẩu với thành tích tốt, am hiểu về Incoterms đối với vị trí Nhân viên phát triển thị trường(ưu tiên các hàng hóa liên quan đến nội thất).

-        Tiếng Anh tốt, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế (Trung, Nhật).

-        Kỹ năng tổ chức và theo dõi tốt. Luôn chủ động và định hướng kết quả

-        Khả năng chịu được áp lực tốt, có năng lực sắp xếp công việc, giải quyết các nút thắt trong công việc, tháo gỡ công việc khi gặp khó khăn hoặc quá tải.

-        Tư duy tốt, làm việc trách nhiệm và luôn suy nghĩ tích cực.

2.     Cơ chế chính sách:

-        Lương: Lương cơ bản: 14 – 18 triệu + Hoa hồng bán hàng

-        Môi trường làm việc trẻ, năng động, liên tục cải tiến, nơi sự đóng góp của mọi nhân viên đểu được đánh giá cao.

-        Tham gia tổ chức Công Đoàn và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi từ Công ty: Bảo hiểm, ngày nghỉ phép, lễ, tết, đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm,…

-        Thời giờ làm việc 8h30-17h, từ thứ 2 đến thứ 7 (chiều thứ 7 có thể về sớm/ nghỉ nếu xong việc)

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Nhà máy nội thất Nesta, Văn Giang, Hưng Yên
Hà Nội
Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: theo quy định chung
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thêm về nghiệp vụ thiếu
  • Độ tuổi: 24 - 40
  • Thời gian làm việc: 8h30:17h
  • Đồng nghiệp: Hòa đồng
  • Phúc lợi: Đầy đủ chính sách
  • Ngày nghỉ: Theo quy định nhà nước
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Banyan Việt Nam
Banyan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
L17-11 Tầng 17 Tòa Nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1

Công Ty TNHH Banyan Việt Nam được thành lập năm 2017, chuyên cung cấp các thiết bị đồ dùng cho gia đình
địa chỉ: L9-07 tầng 9, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Với Thương Hiệu Samsonite Việt Nam thương hiệu nổi tiếng hàng nhập khẩu bao gồm các sản phẩm vali, balo, túi xách

Những nghề phổ biến tại Banyan Việt Nam

Bạn làm việc tại Banyan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Banyan Việt Nam

Banyan Việt Nam

Click để đánh giá