Các phòng ban đang tuyển dụng tại Sun life Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Ngân hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Sun life Việt Nam

Cập nhật 07/11/2025 22:48
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Manager Quality Assurance and Business Analytics
Sun life Việt Nam 3.7★
31 đánh giá 828 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 19/07/2023
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Group insurance for you and your family
Frequent engagement activities
Hybrid way of workings

Mô Tả Công Việc

Job purpose:
As a part of Client Services department, Contact Center is mainly in charge of embracing Client experience thru inbound and outbound calls service. Besides, the team is expecting to account for effectiveness of daily CC operations and business efficiency as well.

Objective of this job: This position plays a critical role to perform data analytics and quality assurance activities among Contact Center and other matters of business concerning points. From that, to provide insights and identify any gap for improvements. Therefore, it can help us on improve sale quality, client experience as well build client’s trust for long term relationship with Sun Life Vietnam.

Major accountabilities:
• Build up quality assurance process and play the role of 1st of defense to execute the process to meet business objectives in terms of quality control & business insight analytics.
• Frequently review all related operating processes such as Submission calls, Quality Control process, Sales Process, … in terms of design effectiveness and operating effectiveness to make sure any gaps finding to be remediated/mitigated.
• Coordinate with other teams to identify any improvement areas of existing procedures/processes (ie. Hotline/submission, etc) and suggest for enhancements to improve business quality.
• Analyze Client base data related to Submission calls for validating indicators for data quality such as phone numbers, emails, Client's profile suitability, …
• Provide insights of Clients base at onboarding step and afterward if there is any change behavior applied (e.g: change phone number right after policies isssued, ...)
• Analyze calls results and provide analytics for suspicious trend on sale channels
• Based on data analytics, produce periodic reports (daily/weekly/…) and adhoc based on business need.
• Frequently monitor calls performance and data integrity to escalate if there is any suspicious cases or unusual signals in specific sales channels/regions, ...
• Monitor calls quality performance of Contact Center/Client Services
• Review calls/cases history to address any questions/escalation from other teams
• Coordinately with other teams (such as sale teams, BQA/AQA) to organize meetings/sharing about Submission call results customized for specific sale channels/regions, ... to escalate the findings and suggestions for improvements.
• Organize training for CC/CS to improve calls quality results and provide constructive and timely feedback to CC/CS so that they can improve both quality and productivity.
• Listen to CC/CS calls to understand CC/CS calls quality and identify whether any issue is discovered through the calls.
• Review after-call work tasks such as how CC follow up Clients requests properly, how CC input calls results exactly…
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

Education and experience:
- University graduate with 6-8 years of working experience
- At least 5-7 years of Data Analytics & Quality Assurance (Insurance/Finance & Banking industry preferred)
- Master experience in data analytics areas, including producing periodic reports and presenting the reports to all stakeholders.
- Training skills are preferred.

Communication scope:
- Internal Contact Center team for daily operation
- Cross-functional communication on daily works such as sale channel’s representative (AH/TD,…), back office functions such as CO, CBM,…
- Presentation to higher levels such as Dept Head/LTs/..
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Sun life Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 29, Tòa nhà Vietcombank-Số 5 Công Trường Mê Linh-Phường Bến Nghé-Quận 1-TP. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt NamSun Life Việt Nam” là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life Financial (Canada). Sun Life Việt Nam được thành lập vào hoạt động theo giấy phép số 68GP/KDBH do Bộ Tài chính cấp ngày 24 tháng 01 năm 2013 và các giấy phép điều chỉnh.

Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Với chiến lược “Khách hàng Trọn đời”, Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sau một thời gian ngắn hoạt động tại Việt Nam, Sun Life đã có những bước tiến mạnh mẽ và ghi tên mình trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Sun Life  hiện có các dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ sản phẩm dành cho cá nhân đến các tổ chức doanh nghiệp, với những dòng sản phẩm bảo hiểm chủ lực như: Tiết kiệm; Đầu tư; Sức khỏe; Giáo dục và Hưu trí.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm của Nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam được thành lập thông qua liên doanh với PVI Holdings.
  • Từ tháng 11 năm 2016, Sun Life Việt Nam trở thành công ty 100% vốn nước ngoài sau khi mua lại phần góp vốn của PVI Holdings.

Mission

“Sứ mệnh của PVI Sun Life là tư vấn và cung cấp giải pháp nhằm giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính


Review Sun life Việt Nam

3.7
31 review

Review Highlights

Cập nhật 14/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình (121 reviews)
  • Thời gian làm việc linh hoạt, công việc đa số là gặp gỡ va tư vấn khách hàng (187 reviews)
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp (104 reviews)
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng lớn (101 reviews) 
  • Mức lương khá cao so với mặt bằng chung, chế độ đãi ngộ và phúc lợi tốt (132 reviews) 

Nhược điểm

  • Tăng lương chậm phụ thuộc vào doanh số bán hàng (213 reviews)
  • Phúc lợi không đa dạng (221 reviews)
  • Dev công việc rất nhiều (189 reviews)
  • Quá trình tiếp nhận thông tin còn chậm (176 reviews) 
  • Mức độ cạnh tranh trong công việc rất cao nhưng ngân sách thấp (194 reviews) 
  • Không quan tâm nhiều đến sức khỏe tinh thần của nhân viên (158 reviews) 

20/04/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường áp đặt, thiếu kỹ năng quản lý đội ngũ

16/04/2025
Digital Marketing Internship tại Hồ Chí Minh

Môi trường mở, thích hợp với những người nhanh nhạy, tư duy tốt.

12/09/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Việc thăng tiến chậm, thay vào đó tập trung nhiều hơn vào việc tuyển dụng người bên ngoài (GL)

Những nghề phổ biến tại Sun life Việt Nam

Bạn làm việc tại Sun life Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sun life Việt Nam

Sun life Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo