Mô tả công việc
• Developing tools and methods for collecting data such as surveys, opinion polls or questionnaires
• Collecting and analyzing data to identify consumer trends
• Researching consumer opinions and marketing strategies and proposing adjustments to current strategies accordingly
• Creating graphic representations of data and translating complex research into easily readable content for stakeholders and other departments
• Preparing marketing proposals and presentations based on company needs
• Measuring consumer satisfaction with products or services
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary
- Free parking lot
- Company uniform
- 1 Meal per shift
Yêu cầu công việc
• Passionate about the media/marketing industry, content creation
• Dynamic, creative, updated with new trends in the online community, responsible for work
• Experience/knowledge of marketing is an advantage
• Computer proficient and extensive use in digital marketing applications/tools.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.