Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý mục tiêu kinh doanh: Kế hoạch kinh doanh cho cá nhân; Xây dựng mục tiêu phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của kênh kinh doanh B2B;
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm, xây dựng dữ liệu khách hàng tiềm năng và tiếp cận khách hàng để giới thiệu sản phẩm; Lên kế hoạch chiến lược phát triển khách hàng mới; Đánh giá nhu cầu thị trường và phối hợp với Marketing xây dựng các chương trình/chính sách;
- Liên tục cập nhật xu hướng mới để kịp thời định hướng phát triển hợp tác kinh doanh và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau; Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để phát triển sản phẩm mới.
- Quan hệ khách hàng: Xây dựng chiến lược duy trì và thiết lập khách hàng hiện tại; Xây dựng hình ảnh đối tác và liên tục cải tiến các chương trình để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng; Đề xuất các chế độ phúc lợi cho khách hàng trung thành, nâng cao tiềm năng của khách hàng.
- Gặp gỡ & giới thiệu sản phẩm của Cobi đến khách hàng; Báo giá, làm hợp đồng, theo dõi giao hàng, xuất hóa đơn, xuất hóa đơn, thu nợ và giải quyết các vấn đề trước, trong và sau bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B (bắt buộc).
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực HORECA, THIẾT BỊ BẾP, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN,....
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh/Nhật/Trung hoặc nếu không giao tiếp được một trong ba ngôn ngữ này thì phải từng làm việc trong những lĩnh vực liên quan được đề cập ở trên.
- Trình độ học vấn yêu cầu: Cử nhân kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.