Việc làm Barbaard

Cập nhật 18/11/2024 12:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Barbaard
Chuyên Viên Truyền Thông Sự Kiện
Barbaard
41 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 10, số 10 Phạm Văn Bạch, Phường Dịch Vọng|Tầng 6, tòa nhà Exchange, số 1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1,Hà Nội

Mô tả công việc

1/ Lập kế hoạch truyền thông cho các sự kiện:

  • Xây dựng chiến lược truyền thông toàn diện cho sự kiện,dựa trên mục tiêu chung của sự kiện.
  • Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và đề xuất kênh truyền thông phù hợp.
  • Lập kế hoạch truyền thông chi tiếttừ giai đoạn chuẩn bị, triển khai đến tổng kết sau sự kiệnbao gồm: xác định mục tiêu, thông điệp, ngân sách, kênh truyền thông (online/offline), và KPI cho từng giai đoạn.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đồng bộ hóa kế hoạch truyền thông;Tối ưu chi phí truyền thông.

2/ Triển khai và phối hợp triển khai sự kiện:

  • Điều phối các hoạt động truyền thông trong suốt quá trình diễn ra sự kiện: trước, trong và sau sự kiện.
  • Làm việc với đối tác truyền thông trong và ngoài cơ quan (Nội bộ: các ban nội dung, social, prod, triển khai; Bên ngoài: cơ quan báo chí, influencer, KOLs, hội nhóm, page...) để đảm bảo thông điệp sự kiện được lan tỏa rộng rãi.
  • Quản lý và cập nhật/phối hợp cập nhật nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của sự kiện (web, mạng xã hội, email, PR,...).
  • Phối hợp với các team trong Phòng Sự kiện để xử lý các vấn đề phát sinh về truyền thông, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông sự kiện.

3/ Xây dựng và phát triển kênh truyền thông xã hội đểxây cộng đồng:

  • Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, LinkedIn,...) cho sự kiện nhằm phát triển cộng đồng.
  • Tạo nội dung thu hút người theo dõi và xây dựng tương tác tích cực trên các nền tảng xã hội.
  • Xây dựng chiến lược phát triển cộng đồng và tương tác với người tham dự, trước và sau sự kiện.
  • Triển khai các hoạt động chăm sóc và duy trì mối quan hệ với cộng đồng qua các kênh truyền thông xã hội.
  • Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số hiệu quả của kênh truyền thông xã hội, đưa ra các đề xuất cải thiện.

4/ Khác:

  • Đề xuất sáng kiến và cải tiến tổ chức sự kiện, hoạt động truyền thông sự kiện.
  • Phối hợp tham gia điều phối sự kiện:Hỗ trợ công tác tổ chức và quản lý sự kiện.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông sự kiện, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị truyền thông hoặc tổ chức sự kiện lớn.
  • Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông đa kênh và làm việc với các đối tác truyền thông.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và phối hợp nhóm hiệu quả.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing, phần mềm quản lý sự kiện và các nền tảng mạng xã hội. Am hiểu về xu hướng và công nghệ trong lĩnh vực truyền thông sự kiện.
  • Hiểu biết về các kênh truyền thông và quảng cáo trực tuyến.
  • Có khả năng sáng tạo nội dung và biết cách xây dựng cộng đồng trực tuyến.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc
  • Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và năng động trong công việc.
  • Khả năng tiếng Anh tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc tại Báo điện tử tiếng Việt nhiều người xem nhất.
  • Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn
  • Thưởng tháng 13
  • Thưởng sinh nhật VnExpress (1/2 tháng)
  • Thưởng theo hiệu quả công việc
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm)
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (khoảng 1,2 - 1,5 triệu/tháng)
  • Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
  • Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân
  • Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
  • Các hoạt động ngoại khóa Teambuilding.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6 và sáng thứ 7 (làm từ xa)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 17 đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.

Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.

Những nghề phổ biến tại Barbaard

Bạn làm việc tại Barbaard? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Barbaard

Barbaard

Click để đánh giá