MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển thương hiệu tuyển dụng:
- Quản trị và phát triển các kênh social media như: Tiktok, Thread và Facebook
- Viết và biên tập nội dung truyền thông phục vụ cho kế hoạch truyền thông.
- Triển khai content, sản xuất nội dung trên nhiều định dạng với team sản xuất.
- Hỗ trợ lên ý tưởng và lập kế hoạch, xây dựng chiến lược cùng phòng ban.
- Theo dõi và cập nhật thường xuyên nội dung, tin tức, xu hướng, trend trên các trang mạng xã hội.
- Theo dõi các đầu kênh, nghiên cứu chuyên sâu nội dung video/hình ảnh trên các nền tảng để tìm insights khán giả phục vụ quá trình lên ý tưởng, sáng tạo nội dung.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Công việc khác:
- Báo cáo các công việc liên quan
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác bên ngoài, bao gồm: các trường đại học, tổ chức giáo dục, chuyên gia...
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Team Lead & Manager
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung và quản lý kênh Tiktok, Reels hoặc các nền tảng liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, truyền thông, phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Khả năng sáng tạo tốt.
- Có trách nhiệm cao, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng nghiệp vụ tốt, bao gồm kỹ năng viết bài, biên tập nội dung, khả sáng tạo nội dung video, lên kịch bản, tổng hợp thông tin.
- Thường xuyên phân tích & cập nhật các xu hướng, trend, tin tức mới, có khả năng nắm bắt insights khán giả.
- Am hiểu nền tảng TikTok, Thread, yêu thích và thường xuyên theo dõi mạng xã hội.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 8-15M, 13 tháng lương/ năm.
- Review lương 1 lần/năm vào tháng 10.
- Bảo hiểm cao cấp TECHVIFY Care
- Được đào tạo về các lĩnh vực liên quan đến truyền thông, marketing, báo chí hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Được hưởng đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, phúc lợi khác theo quy định luật LĐ và chế độ đãi ngộ của công ty.
- Làm việc trong team Truyền thông và Marketing năng động, phát triển.
- Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7 & CN và các ngày Lễ Tết theo quy định chung)
CV yêu cầu đính kèm Portfolio.
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.