Việc làm Barbaard

Cập nhật 18/11/2024 12:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Barbaard
Chuyên viên Quản lý sản phẩm (Thiết bị y tế)
Barbaard
41 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  1. Chịu trách nhiệm: Quản lý, theo dõi cung cấp thiết bị, vật tư hàng hóa cho hoạt động kinh doanh của công ty.

  2. Công việc cụ thể:

    1. Theo dõi cập nhật thông tin hàng hóa, mã hàng, nhóm sản phẩm, vật tư các sản phẩm kinh doanh của công ty trên hệ thống phần mềm và máy chủ.

    2. Soát xét đề nghị cung cấp hàng hóa của các phòng ban phù hợp về yêu cầu kỹ thuật, số lượng với Hợp đồng, đơn đặt hàng của khách hàng.

    3. Kiểm soát hàng hóa tồn kho, phối hợp với các bộ phận chuyên môn để lên Kế hoạch đặt hàng, đề nghị mua hàng phục vụ các dự án, hoạt động kinh doanh của Công ty, theo dõi tiến độ mua hàng và cấp hàng cho dự án.

    4. Cập nhật bổ sung các thông số kỹ thuật, hình ảnh sản phẩm, mã hàng hóa lên hệ thống quản lý của Công ty.

    5. Kiểm soát khối lượng, chủng loại, vật tư đặt hàng, cung cấp cho các dự án.

    6. Phối hợp với thủ kho và phòng kỹ thuật kiểm tra vật tư, thiết bị khi hàng được nhập kho và trước khi xuất kho.

    7. Thực hiện các công việc khác của bộ phận theo yêu cầu của quản lý cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên các ứng viên nữ

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật y sinh/ Vật lý y sinh.

  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hệ thống y tế/Thiết bị y tế.

  • Kỹ năng excel, soạn thảo, trình bày văn bản tốt

  • Khả năng đọc, viết Tiếng Anh thành thạo.

  • Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và báo cáo

  • Giao tiếp tự tin, tư duy phản biện tốt, quản lý thời gian hiệu quả.

  • Khả năng làm việc độc lập, chủ động giải quyết vấn đề và tương tác tốt khi làm việc nhóm.

  • Phẩm chất và tính cách cá nhân: Trung thực, kỷ luật, trách nhiệm cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 21, Đường 31C, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 17 đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.

Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.

Những nghề phổ biến tại Barbaard

Bạn làm việc tại Barbaard? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Barbaard

Barbaard

Click để đánh giá