Mô tả công việc
Tìm kiếm cảm hứng thiết kế, nắm bắt nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
Đảm bảo sản phẩm phù hợp với chiến lược kinh doanh.
Nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng mới, chất liệu vải và kỹ thuật.
Phối hợp với các thành viên trong nhóm để xây dựng chủ đề theo mùa, tạo concept mới.
Quản lý quá trình thiết kế từ việc lên ý tưởng cho đến kiểu dáng cuối cùng.
Đưa ra những định hướng và thiết kế phù hợp.
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế thời trang, may mặc.
Có mắt thẩm mỹ, kiến thức sâu về phối màu sắc và chất liệu vải.
Sử dụng các phần mềm: AI, Photoshop.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm thiết kế thời trang nữ.
Ưu tiên biết về Rập.
Thân thiện, hoạt ngôn
Nhanh nhẹn, linh hoạt.
Thẳng thắn, trung thực.
Quyền lợi
• Thu nhập: 10.000.000 vnđ/tháng – 15.000.000 vnđ/tháng + Thưởng (Thưởng Thành
tích/Thưởng sáng kiến....).
• Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty. Cơ hội học tập
từ những buổi chia sẻ của các nhân sự có chuyên môn cao. Được đề xuất đi học để nâng
cao kỹ năng chuyên môn và quản lý.
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tạo điều kiện làm việc
máu lửa, sáng tạo, tích cực đề xuất những hình thức thể hiện mới và lập kế hoạch triển khai.
• Công ty môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích trao đổi thẳng thắn,
đề xuất để phát huy khả năng của bản thân.
• Đánh giá tăng lương, được định hướng nghề nghiệp, có lộ trình thăng tiến, đánh giá thăng
tiến lên các vị trí cao hơn phù hợp.
• Hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng quý, hàng năm: du lịch, tổng kết, liên hoan (thường
xuyên), sinh nhật, team buildings,...
• Hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.