Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin nội bộ để truyền thông bên trong và bên ngoài nội bộ
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung thông cáo báo chí, nội dung các kênh Media…phù hợp với từng sản phẩm, dịch vụ.
- Rà soát, cập nhật và phê duyệt nội dung, layout các bài viết PR đối với các chiến dịch
- Xây dựng đề cương truyền thông cho sản phẩm dịch vụ theo từng thời điểm và quy mô được giao.
- Lập kế hoạch PR chuyên sâu cho các chủ đề về thẩm định giá/ bất động sản/doanh nghiệp
- Triển khai booking báo, các kênh mạng xã hội. Quản lý, chịu trách nhiệm phân bổ ngân sách PR hiệu quả.
- Báo cáo tổng kết đánh giá chiến dịch.
- Tham gia, phối hợp cùng các team triển khai kế hoạch Marketing theo dự án
- Các công việc khác theo chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí – Truyền thông, Đối ngoại, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
2. Kinh nghiệm
- Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing;
- Có quan hệ và kinh nghiệm làm việc với cơ quan báo chí là một lợi thế.
3. Kỹ năng
- Hiểu biết tốt về social media (Facebook, Youtube, Google, Zalo,…);
- Có khả năng biên tập, viết nội dung chuyên nghiệp, kiểm tra chính tả, ngữ nghĩa;
- Có kỹ năng phối hợp quản lý rủi ro & khủng hoảng truyền thông;
4. Yêu cầu khác
- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 24 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 24
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.