Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý nội dung: (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video các
- bài đăng quảng cáo) trên Fanpage, Tiktok, Youtube, Website.
- Content S.E.O/Digital Ads: Phối hợp với SEO Web/Digital để lên kế hoạch content chi tiết cho các hoạt
- động/chiến dịch (Ứng viên chưa có kinh nghiệm về content S.E.O sẽ được đào tạo trong quá trình làm
- việc).
- Tham gia lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch Marketing.
- Lập báo cáo hoạt động hàng tuần và thực hiện các công việc truyền thông khác theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngôn Ngữ hoặc các
- ngành kinh tế có liên quan.
- Chấp nhận ứng viên là sinh viên năm cuối, có thể làm việc Full-time tại văn phòng, ưu tiên có kinh
- nghiệm làm việc/thực tập trong ngành Marketing.
- Tự tin với kỹ năng viết nội dung (Blog, báo, ...) Ưu tiên ứng viên có kỹ năng chụp ảnh, quay, dựng video;
- Sử dụng tốt các công cụ thiết kế/biên tập ấn phẩm cơ bản như: Canva, Capcut, ...
- Am hiểu cơ bản về các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Youtube, …
- Có kinh nghiệm lên kịch bản và tổ chức sự kiện/hoạt động tập thể là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc, hòa nhập tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8 - 10 triệu VND (Thỏa thuận theo năng lực)
- Được thưởng tiền doanh số khi có khách hàng ký hợp đồng xây dựng nhà xưởng từ nguồn maketing.
- Thời gian thử việc: 01 tháng (85% Lương).
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi thường niên (thưởng lễ, lương tháng thứ 13, du lịch, …), tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức hoặc tài trợ khi trở thành nhân viên chính thức theo quy định.
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.